1. Bảng tạo khối Hogwarts Highlight and Contour Palette

Những “fan” chính hiệu của bộ truyện Harry Potter chắc chắn không thể nào bỏ qua được bảng highlight và contour thần thánh này khi mà đến tên gọi của từng ô màu cũng gợi cho bạn về thế giới phù thuỷ trong bộ truyện nổi tiếng.


Phần highlight sẽ có 3 màu chính gồm Unicorn Hair với màu bạc hơi ánh hồng, màu Hedwig với gam trắng tinh khiết có điểm xuyết satin ánh bạc hay ô Butter Bear Foarm (bia bơ huyền thoại) với màu vàng hổ phách. 

Phần contour cũng sở hữu 3 ô màu chính, gồm: màu Dragon Scales – đây là màu xanh rêu pha nâu có ánh nhũ bạc nhẹ, màu Pigwigeon - nâu đất ánh vàng có chút nhũ ngọc trai và cuối cùng là màu  Firewhishkey - gam hổ phách đậm với sắc đỏ ánh đồng kèm lớp nhũ vàng.

Ngay sau khi được bán online, bảng phấn này đã hết hàng ngay tức khắc. Tuy vậy bạn vẫn có thể pre-order nó tại đây với giá 40$ .

2. Bảng phấn mắt Harry Potter Eye Shadow Palette

Nếu bảng contour và highlight đã đủ khiến bạn phát điên thì bảng màu mắt này cũng sẽ khiến bạn mất ngủ vì độ đẹp. Eye Shadow Palette gồm 4 bảng đại diện cho 4 nhà trong Hogwart.

Bảng màu nhà Gryffindor: nổi bật với hình tượng là lòng dũng cảm, hào hiệp và táo bạo, gam màu chính của nhà Gryffindor chính là màu vàng ánh kim và đỏ rực. Với hai màu sắc chủ đạo này, bảng phấn mang tên Gryffindow có ưu điểm là khiến cho đôi mắt bạn lên màu rõ và trông thật tự nhiên. 

Bảng màu nhà Ravenclaw: Sắc xanh ánh đồng chủ đạo đem đến màu sắc trí tuệ và bí ẩn, rất tương đồng với ấn tượng về nhà Ravenclaw – nhà nổi tiếng về sự thông minh và nhiều mưu mẹo.

Bảng màu nhà Slyhtherin: Với màu chủ đạo là xanh lá và bạc, bảng màu mắt nhà Slytherin đem đến vẻ đẹp ma mị nhưng ẩn chứa sự nguy hiểm, biểu trưng cho tham vọng và sự xảo quyệt.

Bảng màu nhà Huflepuff: Hai gam chủ đạo là đen và vàng ánh kim mang tính biểu tượng đại diện cho nhà Huffletpuff với đặc tính luôn gợi cảm giác ấm áp, thân thiện cho người đối diện.

Bạn có thể pre-order các bảng phấn này tại đây.

3. Bộ cọ Harry Potter

Bộ cọ quá đỗi đẹp mắt này là sản phẩm của Storybookcosmetics, được thiết kế theo phong cách đũa thần. Chúng được đặt trong túi dây rút đen trông rất cổ điển. Còn gì “xịn” hơn khi các “fan-girl” của Harry Potter được phe phẩy lướt phấn trên mặt bằng những cây cọ với hình dáng độc đáo và thiết kế đảm bảo có một không hai này?

Bài: Lê Hồng Cẩm Nhung

 

 

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.