1. Chà xát nước chanh

Nước chanh vốn nhiều axit tự nhiên có thể giúp bạn nhanh chóng làm sạch tế bào chết và tiêu diệt các vi khuẩn gây mùi. Vì vậy, chỉ cần mỗi ngày cắt một miếng chanh và chà xát lên khu vực làn da dưới nách. Để chúng lưu lại 10 phút rồi rửa sạch với nước ấm. bạn sẽ nhanh chóng loại bỏ mùi hôi, trả lại vẻ sáng đều cho làn da.

Chú ý là nước chanh sẽ khiến tế bào da trở nên nhạy cảm hơn và dễ hấp thu các tia cực tím từ ánh nắng mặt trời. Vì vậy, thời gian để áp dụng tốt nhất là hãy vào buổi tối.

Mô tả ảnh
Chà xát chanh là cách đơn giản nhất để khử mùi hôi và làm sạch da dưới nách.

2. Xoa bóp bằng dầu dừa

Dầu dừa và có tính năng dưỡng ẩm và cũng là một trong những chất bôi trơn giúp bạn thực hiện bước tẩy tế bào chết hiệu quả. Mỗi ngày, bạn có thể áp dụng một chút dầu dừa lên khu vực làn da dưới nách và chà xát nhẹ nhàng trong vài phút. Rửa sạch dầu dừa với nước, bạn sẽ nhận thấy làn da dưới nách sạch và sáng hồng.

3. Làm kem tẩy tế bào chết từ baking soda và nước chanh

Cả hai thành phần này đều có tính năng tẩy tế bào chết mạnh và tiêu diệt vi khuẩn gây mùi. Vì vậy, khi áp dụng hai thành phần này với nhau sẽ giúp bạn nhanh chóng làm sạch mùi hôi và tế bào chết.

Mô tả ảnh
Baking soda và nước chanh.

Công thức

-3 thìa đường nâu

-2 thìa baking soda

-1 quả chanh

-Bóng bông

Cách làm kem tẩy tế bào chêt

Trộn tất cả các thành phần trên đây với nhau để chúng hòa quyện với nhau thành hỗn hợp nhuyễn dạng kem để sẵn sàng cho bước tẩy tế bào chết. Áp dụng hỗn hợp trên với quả bóng bông và chà xát nhẹ nhàng theo kiểu hình tròn trên bề mặt làn da dưới nách, chờ sau 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Điểm lưu ý khi sử dụng loại kem tẩy này là nên thực hiện vào ban đêm để tránh sự tác động tiêu cực từ tia cực tím của ánh nắng mặt trời.

4. Làm kem tẩy tế bào chết từ bột yến mạch và mật ong

Bột yến mạch là một thành phần tự nhiên xuất hiện nhiều trong các loại kem tẩy tế bào chết tự nhiên. Trong khi đó, mật ong giúp tăng cường độ ẩm, khử sạch vi khuẩn đem lại vẻ đẹp tự nhiên và khử sạch mùi hôi cho làn da dưới nách.

Mô tả ảnh

Yến mạch và mật ong,

Công thức

-1 thìa mật ong

-2 thìa bột yến mạch

-1 thìa nước chanh 

Cách làm kem tẩy tế bào chết

Cho các thành phần trên đây vào trong bát rồi trộn đều tất cả để chúng hòa quyện với nhau tạo nên bột nhão dạng kem. Nhúng quả bóng bông trong hỗn hợp rồi chà xát lên khu vực làn da dưới nách 10 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm.

Thực hiện theo cách này 2 lần trong một tuần và với thời gian thích hợp trong ngày, bạn có thể yên tâm với việc kiểm soát mùi hôi và tạo nên ánh sáng cho làn da.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.