1. Caroline Jordan

Kênh Youtube của HLV Caroline Jordan tập trung vào các bài tập sức bền và sức mạnh, gồm những video ngắn khoảng 5 phút hoặc dài tới tầm 50 phút. Các bài tập ở đây thường tập trung vào động tác, kèm với một vài lời khích lệ giúp bạn chỉ cần tập trong thời gian ngắn nhưng cũng thấy hiệu quả.

2. Blogilates

Chủ nhân của kênh Youtube này là Cassey Ho, cô gái chuyên hướng dẫn những bài Pilates theo phong cách sôi động. Video cyar Cassey Ho thường dài khoảng 10 tới 15 phút. Nếu bạn thích tập Pilates trên nền nhạc Pop, chắc chắn sẽ thích kênh Blogilates. Các bài tập tại kênh này không nặng về sức bền, nhưng vẫn tác động để làm săn chắc cơ bắp và có thể phù hợp với cả những người mới bắt đầu.

3. Yoga With Adriene

Đây là kênh thuần về Yoga dành cho những người muốn thư giãn hoặc duỗi cơ sau một ngày căng thẳng. Các bài tập trên kênh này dài từ 10 tới 40 phút, thích hợp cho người mới bắt đầu hoặc đang ở mức độ trung cấp, với các bài tập thiên về độ dẻo dai hơn là đốt cháy mỡ thừa.

4. Saskia's Dansschool

Những video dài từ 3 tới 5 phút tại đây là các bài dạy nhảy kiêm thể dục sôi động, vui vẻ, thích hợp cho người mới tập với các động tác đơn giản lặp đi lặp lại. Khi muốn tập các bài dài và nặng để giảm cân nhanh hơn, bạn có thể tổng hợp các bài nhảy thành một playlist yêu thích.

5. Sophia Pym

Đây cũng là một kênh Pilates nhưng tập trung vào nhóm cơ bụng, ngực, lưng, thích hợp cho người mới bắt đầu, với các video dài từ 3 tới 30 phút. Nếu có nhu cầu, bạn cũng sẽ được hướng dẫn những động tác cấp độ cao, yêu cầu sức mạnh từ bắp tay và khiến bạn phải đổ mồ hôi nhiều hơn.

6. Brawlers

Kênh Youtube này tổng hợp những bài tập rất ngắn - chỉ 1 phút  - với những động tác không cần đến các dụng cụ nhưng cũng khá phức tạp. Bạn có thể tùy chọn tập từ dễ đến khó, hoặc tập đi tập lại một động tác đến khi thật nhuần nhuyễn.

7. Fightmaster Yoga

Kênh này dành cho những người đã từng tập qua Yoga, cấp độ khó và mệt cao hơn thông thường. Các bài tập oử đây thường kéo dài từ 10 tới 30 phút, được hướng dẫn bởi chuyên gia Lesley Fightmaster. 

8. XHIT Daily

Đây là lựa chọn thích hợp cho người muốn kết hợp tập nhiều hình thức thể dục khác nhau, ví dụ như Pilates và các bài tập sức mạnh. Các video mới được đăng tải mỗi ngày để đảm bảo nội dung phong phú, đem lại hiệu quả giảm cân tốt, thậm chí có độ khó cao.

9. Afrifitness

Nếu bạn muốn học nhảy kết hợp với giảm cân, hãy tìm hiểu những hướng dẫn của Rachael Okesola – chủ nhân của kênh Afrifitness. Các bài dạy nhảy của cô thường kéo dài 20 phút, phần hướng dẫn khá dễ hiểu, mức độ tập không quá mệt nhưng cũng có tác dụng tốt đối với việc duy trì sức khỏe dẻo dai, nhất là với hệ tim mạch.

10. LivestrongWoman

Các video trên kênh này thiên về hướng dẫn động tác, sau đó bạn có thể tùy ý tập với cường độ thích hợp. Mỗi video dài khoảng 2 phút tới 10 phút, nên bạn có thể tự sắp xếp kết hợp nhiều động tác thành một nhóm bài tập phù hợp với thể trạng của mình.

11. Deanne Love

Kênh thể dục đặc biệt dành cho những người thích lắc vòng, với rất nhiều động tác phong phú, thú vị chỉ với một chiếc vòng quen thuộc. Các video ở đây rất đơn giản, kéo dài từ 3-15 phút, cực kỳ hữu ích để làm săn chắc cơ thể.

12. Autumn Calabrese

Đây là kênh Youtube với các bài tập nâng cao, dành cho những người đã có sẵn dụng cụ như tạ hay máy tập tại nhà. Nếu bạn muốn đốt cháy thật nhiều calo và không ngại cảm giác ê ẩm, đau nhức mình mẩy sau mỗi buổi tập, đây chính là địa chỉ lý tưởng của bạn.

13. Superherofitnesstv

Các video trên kênh này được hướng dẫn bởi HLV chuyên nghiệp Keaira LaShae, kết hợp thể dục và vũ đạo để bạn vừa giảm cân, vừa cảm thấy vui vẻ, không nhàm chán. Thông thường bài tập có cường độ khá cao, kéo dài từ 15 tới 20 phút khiến hành trình giảm cân của bạn được rút ngắn hơn bao giờ hết.

14. FitnessBlender

Chủ nhân của kênh Youtube này là một cặp vợ chồng, vì thế bạn có thể rủ người yêu hay ông xã cùng luyện tập để thêm phần hào hứng. Các bài tập ở đây tập trung vào sức mạnh và sức bền, tùy vào độ dài mà sẽ có tác dụng đốt cháy calo khác nhau.

15. Mandy Jiroux

Nếu bạn đam mê vũ đạo, muốn nhảy theo đúng các động tác trong các video ca nhạc, hãy tìm đến sự chỉ dẫn của Mandy Jiroux. Các bài tập có thể kéo dài từ 5 đến 10 phút, và bạn sẽ thấy các động tác vũ đạo nhìn thì “gây nghiện” nhưng không đơn giản chút nào.

16. ICON U.K.

Đây cũng là một kênh hướng dẫn vũ đạo kết hợp với bài tập sức mạnh, thường dài không quá 10 phút. Động tác trong các bài nhảy thường khá nhanh, vì thế dù bạn tập trong thời gian ngắn cũng sẽ thấy khá mệt, cần thực sự tập trung.

17. Dance Fitness with Jessica

Với những cô nàng cũng muốn thử tập tành vũ đạo, nhảy nhót nhưng cần thời gian làm quen dần dần, có thể tập theo các bài tập của Jessica Bass. Video của cô thường chỉ dài khoảng 3-5 phút, với các lựa chọn từ động tác chậm, không tốn sức, cho đến những bài yêu cầu sức bền và đốt cháy mỡ thừa nhiều hơn.

18. Yoga TX

Điểm đến dành cho những người thích Yoga và thiền, kênh này không chuyên về giảm cân nhưng rất cần sự tĩnh lặng sau giờ làm việc. Các động tác yoga sẽ giúp cải thiện sự dẻo dai và uyển chuyển của cơ thể.

19. Melissa Bender

HLV Melissa Bender sẽ hướng dẫn bạn những bài tập dành cho toàn bộ cơ thể. Bạn có thể sẽ phải dùng thêm tạ cầm tay khi luyện tập. Có nhiều bài tập kéo dài từ 2 phút tới 35 phút cho bạn lựa chọn, cùng với trọng lượng tạ mà bạn dùng để tạo ra hiệu quả giảm cân mong muốn.

20. Kelsey Lee

Bạn có thể tìm thấy ngay những bài tập cường độ cao tại kênh của Kelsey Lee - kênh youtube bao gồm các bài tập HIIT giúp bạn đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Sau mỗi bài tập kéo dài tối đa 15 phút, đảm bảo bạn sẽ mướt mát mồ hôi và không phải hối hận vì đã chối từ phòng gym.

Bài: Eve Nguyễn

 

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.