1. Đầu sọ


Đầu sọ được xem là một trong những kiểu trang điểm ma quái và “thịnh hành” nhất trong nhiều năm qua. Để có được một gương mặt hình đầu sọ “ăn điểm”, người ta thường sử dụng hai tông màu đen trắng đối lập để tạo độ hõm dưới xương gò má, hốc mắt… Và dùng chì màu nâu đen để tạo phần mũi cùng các rãnh quanh miệng.

2. Zombie


Gương mặt này nếu xuất hiện bất ngờ trong bóng tối chắc sẽ khiến ai đó ngất xỉu vì sợ. Bạn cần dùng chì kẻ mắt màu đen đậm để gây ấn tượng mạnh, kế đến là màu đỏ đậm để tạo những vết thương giả trên mặt. Ngoài ra bạn cũng có thể phá cách bằng việc dùng đồ trang điểm có màu nổi, phản quang như xanh lá, xanh dương để tạo vết thương giả.


3. Người sói

Đây có thể được xem là lựa chọn tuyệt nhất cho những cô nàng vừa muốn trở nên ấn tượng nhưng vẫn muốn giữ vẻ xinh đẹp. Kiểu trang điểm này nhấn vào đôi mắt và hai gò má cao cá tính, thêm bờ môi trầm bí ẩn sẽ càng làm bạn trở nên quyến rũ hơn trong đêm tối.

4. Xác ướp cô dâu

Kiểu trang điểm này sẽ ngốn không ít thời gian, nhưng bù lại bạn sẽ trở nên vô cùng nổi bật trong đêm Halloween. Gương mặt, cổ và cả phần ngực đều được biến thành màu xanh phản quang, mắt và môi kẻ đậm sẽ giúp bạn thêm ấn tượng.

 

5. Ma cà rồng quyến rũ

Kiểu trang điểm ma cà rồng luôn được nhiều cô nàng ưa chuộng vì nó giúp khoe lên vẻ quyến rũ của bờ môi đỏ mọng, đôi mắt sâu hút cùng làn da trắng sáng. Bạn có thể tăng phần ghê rợn bằng việc chấm thêm nhiều vết son đỏ giả màu máu bên mép môi.

6. Khóa kéo lột da

Dành cho những cô nàng mong muốn có một kiểu trang điểm thật kinh dị. Bạn nhớ phải dùng một chiếc dây kéo đính cố định giữa gương mặt (sẽ hơi khó chịu một chút) và dùng 3 màu đen, đỏ, trắng để tạo những vết thương lở loét kinh dị xung quanh chiếc khóa.

7. Góa phụ đen

Kiểu makeup này lấy ý tưởng từ loài nhện độc “Black Widow”. Nó nhấn vào đôi mắt sâu đen, đôi môi thâm, gò má cao đi kèm với chiếc mạng nhện được vẽ tỉ mỉ trên gương mặt. Phù hợp hơn cả với lối trang điểm này chính là những bộ trang phục đen hoặc đỏ.

8. Harley Quinn

Từ sức hấp dẫn của bộ phim "Biệt đội cảm tử" (Suicide Squad), Harley Quinn chắc chắn sẽ là một trong những nhân vật được hoá trang thành nhiều nhất trong đêm Halloween. Đối với kiểu trang điểm này, bạn đừng bỏ quên mái tóc nhé. Tốt nhất là hãy sử dụng thuốc nhuộm tạm thời, phun màu sáng cho tóc và cột hai bên để đạt chuẩn mực như hình mẫu.

9. Pikachu

Bạn cũng có thể thử tạo hình cho gương mặt mình thành chú Pikachu đáng yêu, trong khi cơn sốt trò chơi Pokemon Go đang còn “râm ran” khắp thế giới. Gương mặt nhấn vào đôi mắt và chiếc miệng chúm chím, kèm thêm hai gò má đỏ tròn xoe sẽ giúp các bạn gái thêm đáng yêu hơn khi áp dụng kiểu trang điểm này.

10. Tuần lộc xinh xắn

Tạo hình chú tuần lộc ngây thơ, hiền lành ngoan ngoãn sẽ không bao giờ là cũ đối với các cô nàng muốn tìm kiếm phong cách thể hiện nhẹ nhàng mà vẫn nổi bật. 

 

Bài: Tiểu Mai

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.