Một năm nữa lại trôi qua, năm mới đã gõ cửa. Người mỉm cười bằng lòng với những gì đạt được, người ngậm ngùi nhìn lại những sóng gió đã đi qua, người nuối tiếc những cơ hội đã tuột mất...

"Thời gian đã qua đi không thể trở lại... vết thương ngày nào có thể liền da", dẫu thành công hay thất bại, hạnh phúc hay khổ đau thì ngày hôm qua đã trở thành quá khứ. Thay vì nuối tiếc, dằn vặt, hãy hân hoan chào đón những điều mới mẻ đang chờ phía trước, hãy đặt cho mình những đích đến trên chặng đường tiếp theo - để mỗi năm qua đi, chúng ta không phải thở dài nuối tiếc.

Nhân dịp năm mới 2017, Đẹp xin gửi tặng những cô gái, những người phụ nữ của Đẹp những câu "quote" về cuộc sống mà những người đẹp tài năng của showbiz Việt - Diễn viên Ngô Thanh Vân - Á hậu Việt Nam Vũ Hoàng My - Siêu mẫu Thanh Hằng - Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương muốn "truyền lửa" tới độc giả của Đẹp.

Không thể phủ nhận đôi chân dài 1,12m đã dẫn lối Thanh Hằng đến với nghề mẫu, nhưng siêu mẫu luôn tự nhủ: "Chiều dài đôi chân không phải thước đo cho thành công''.  

Ở độ tuổi ''nhạy cảm'' với nghề người mẫu và dù đã có rất nhiều thế hệ người mẫu đàn em tài năng lần lượt bước ra từ các cuộc thi sải chân trên sàn catwalk, nhưng vị trí của Thanh Hằng vẫn không thay đổi. Xuất hiện ở bất cứ sự kiện nào, Thanh Hằng đều có sức hút đến lạ kỳ. Cô là một trường hợp hiếm có trong làng mẫu Việt, khi mà các đồng nghiệp cùng thời đã chuyển nghề, lập gia đình, hoặc tìm hướng đi khác vì tuổi không còn phù hợp để theo đuổi nghề mẫu, riêng Thanh Hằng vẫn tỏa sáng và đầy nhiệt huyết.

Với các nhà thiết kế, Thanh Hằng luôn là cái tên đảm bảo cho sự thành công của mỗi show thời trang. Và các nhà tạo mẫu đều muốn chọn Thanh Hằng đảm nhiệm vị trí vedette trong các bộ sưu tập của họ. 

Thanh Hằng cũng được mời nắm giữ vị trí "quyền lực" nhất của Vietnam’s Next Top Model qua ba mùa - 2013 - 2015 và 2016. Với sự huấn luyện và dẫn dắt của Thanh Hằng, những quán quân bước ra từ cuộc thi Next Top như Mâu Thủy, Hương Ly, người mẫu Kim Phương, Chà Mi... đã dần khẳng định được vị trí của mình trong làng thời trang với tư cách là người mẫu chuyên nghiệp... 

Gần 15 năm trong nghề, Thanh Hằng vẫn là cái tên có sức hút lớn với truyền thông và được nhiều người mẫu trẻ ngưỡng mộ. "Tôi chưa bao giờ là tốt nhất, chỉ có tốt hơn mỗi ngày!'' - Thanh Hằng chia sẻ với Đẹp.


Thực hiện: Lê Hạnh
Infographic: Thảo Trần

 

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.