Đu đủ

vòng 1
Đu đủ giúp bạn sở hữu vòng 1 căng tròn.

Đu đủ là loại quả giàu dinh dưỡng, với hàm lượng dinh dưỡng cao gồm vitamin A, B, B1, B2, C, chất đạm, sắt, canxi, enzym, các acid hữu cơ và chất xơ đu đủ có tác dụng làm đầy ngực nhờ kích thích sản sinh estrogen.

Nhưng hẳn bạn sẽ nghi ngờ tác dụng tuyệt đối của đu đủ nếu chỉ ăn đu đủ chín. Lý do là chất enzyme trong trái đu đủ mới chính là tác nhân giúp “đồi núi” nở nang. Enzyme, chất dịch màu trắng (mủ) từ trong trái tiết ra khi cắt, có nhiều nhất trong trái đu đủ xanh và rất ít trong đu đủ chín. Nếu muốn cải thiện vòng 1 bằng đu đủ thì nên ăn đu đủ xanh.

Cà chua

Cà chua có hàm lượng vitamin C và vitamin E phong phú. Vitamin C ngăn ngừa sự biến dạng ngực, vitamin E có tác dụng hỗ trợ tuyến sữa phát triển, tăng độ đàn hồi cho vòng 1. Ngoài ra, các vitamin nhóm B trong cà chua còn giúp thúc đẩy quá trình hấp thụ duỡng chất của cơ thể, giúp vòng 1 phát triển.

Bưởi

Bưởi chứa nhiều chất chống oxy hóa và giàu vitamin C, giúp bạn có bộ ngực đẹp, ngoại hình đẹp, ngoài ra còn làm đẹp da hiệu quả. Bưởi ít calo, ăn để giảm cân hiệu quả nhưng không làm giảm lượng mỡ tập trung ở ngực.

Nước ép bưởi là thức uống hoàn hảo. Vài múi bưởi cùng một nửa quả táo, ép lấy nước uống, có thể thêm đường hoặc mật ong, uống rất ngon.

Nho

vòng 1
Nho là loại quả chứa rất nhiều các loại vitamin, cũng có tác dụng ngăn ngực chảy xệ, nhão do thời gian.

Nho là loại quả chứa rất nhiều các loại vitamin, cũng có tác dụng ngăn ngực chảy xệ, nhão do thời gian. Cách chế biến nho tốt nhất cho ngực là pha nước ép cùng cà chua. Nho bóc vỏ bỏ hạt, cà chua bỏ vỏ, ép thành nước. Uống đều đặn mỗi ngày có thể cải thiện nội tiết tố, giúp nở ngực.

Trái bơ

Trong trái bơ có rất nhiều axit béo không no có tính năng làm tăng độ đàn hồi các mô vùng ngực. Bên cạnh đó, vitamin A thúc đẩy việc tiết các kích thích tố nữ, vitamin C giúp ngăn chặn sự biến dạng của ngực, vitamin E giúp ngực nở là những thành tố giúp trái bơ trở thành vũ khí bí mật giúp chị em phụ nữ đạt được một bộ ngực đẹp và nở nang nhất.

Hướng dẫn làm sinh tố bơ: bơ sữa 1/2 trái bơ, nạo lấy phần ruột, cho vào 250ml sữa tươi và một lượng vừa phải quả óc chó (hạt dẻ), xay chung thành sinh tố, thêm vào một chút mật ong cho ngon.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.