Nguyên nhân khiến vòng 1 ngày càng nhỏ 

tăng kích thước vòng 1
Mặc áo ngực sai cách cũng khiến vòng 1 bị ảnh hưởng.

Mặc áo ngực sai kích cỡ: Mặc áo ngực quá chật sẽ làm đôi gò bồng đảo bị bịt kín, méo mó và lâu dần sẽ trở nên mất dáng. Trong trường hợp mặc áo ngực rộng, bạn lại thường xuyên vận động mạnh thì cũng có thể khiến cho ngực bị chảy xệ.   

Thuốc tránh thai: Ngoài tác dụng làm giảm khả năng mang thai ngoài ý muốn, thuốc tránh thai còn giúp loại bỏ mụn trứng cá.   

"Thả rông" khi tập thể dục thể thao: Một số chị em thấy việc mặc áo ngực trở nên vướng víu, khó chịu, và nóng bức nên đã 'thả rông' khi tập luyện thể thao.   

Họ không biết rằng như vậy vòng ngực sẽ không được nâng đỡ, trong khi tập thể dục sẽ dễ bị tác động mạnh (đặc biệt là chạy, nhảy dây…) và rất dễ bị chấn thương nếu có va đập. 

Nằm ngủ sấp: Việc nằm ngủ sấp, không đúng hướng sẽ khiến ngực bạn bị chèn ép và gây cản trở việc lưu thông máu và các tế bào phát triển.   

Uống nhiều cà phê: Uống cà phê có thể giúp chúng ta có được tinh thần sảng khoái, minh mẫn, tăng cường hiệu quả làm việc… Tuy nhiên, nếu bạn uống trên 50ml cà phê mỗi ngày, nó có thể gây ra những tác dụng phụ rất nghiêm trọng.    

Ngoài ra, các gene giúp sản sinh ra các mô ngực cũng sẽ bị teo đi do các chất có trong cà phê. Vì thế, cà phê là một “thủ phạm” rất nguy hiểm khiến kích cỡ vòng 1 của chúng ta bị thụt lùi. 

Kiêng ăn chất béo: Mặc dù việc ăn nhiều chất béo không tốt cho sức khỏe nhưng các bạn cũng không nên loại bỏ hoàn toàn khỏi thực đơn hàng ngày để đảm bảo lượng mỡ trong cơ thể không bị giảm đi khiến vòng 1 nhỏ lại.

Tăng kích thước vòng 1 bằng sữa đậu nành 

tăng kích thước vòng 1
Uống sữa đậu nành là cách tăng kích thước vòng 1 tại nhà chuẩn nhất.

Tăng vòng 1 nhờ uống sữa đậu nành là phương pháp có hiệu quả rất cao vì đã có nhiều chưng minh rằng đậu nành có thể tăng kích thước cho vòng một vì trong đậu nành có một lượng lớn phytoestrogen một chất tương tự  như hooc mon estrogen giúp nở ngực trong cơ thể nhưng hiệu quả mang lại thì cao hơn rất nhiều, hơn thế nữa đậu nành còn có nhiều vitamin như: A, B1, B2.D,… Và sữ đậu nành là một sản phẩm thơm ngon của đậu nành được nhiều chị em ưa chuộng như một mẹo giúp tăng vòng 1.
 
Để tăng vòng 1 nhờ uống sữa đậu nành, bạn nên kiên trì uống sữa đầu nành hằng ngày cũng như cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể, giúp da bạn hồng hào hơn và bộ ngực nở tròn hơn. Thêm vào đó bạn đừng quên bổ sung những loại trái cây có thể giúp tăng vòng một như : cam, bưởi, bơ, dâu tây,… và chăm chỉ luyện tập những bài tập ngực để tăng thêm sự nở nang cho vòng 1 nhé.

Cách làm sữa đậu nành

Nguyên liệu

500gr đậu nành.

Đường kính trắng.

1 - 1,5 lít nước.

Vải lọc hoặc khăn xô.

Máy xay sinh tố.

Cách làm.

Đậu nành các bạn đem ngâm vào nước ấm từ 6 - 8 tiếng đến khi nở ra.

Dùng tay bóp nhẹ để loại bỏ hết lớp vỏ bên ngoài. 

Cho đậu nành đã ngâm nở với 1 ít nước vào máy xay sinh tố, xay thật nhuyễn để thu được hỗn hợp màu trắng sữa.

Đổ hỗn hợp vào vải lọc hoặc khăn xô, lọc thật kỹ cho hết bã đậu.

Cho hỗn hợp nước đậu nành vừa lọc lên bếp đun, nhớ là trong quá trình đun các bạn để lửa nhỏ để tránh bị trào và phải dùng đũa đảo liên tục tránh việc sữa đậu bị cháy.

Để nước đậu sôi đều 10 - 15 phút rồi tắt bếp. Thêm đường vào cho vừa miệng.

Cách sử dụng

Bạn để sữa đậu nguội rồi uống mỗi ngày 1 - 2 cốc. Không nên uống sữa đậu nành khi đói vì sẽ gây cồn ruột và đầy bụng.

Chăm chỉ uống sữa đậu nành mỗi tuần bạn sẽ thấy vòng 1 tăng size đáng kể chỉ trong vài tuần. Đồng thời da dẻ sẽ mịn màng, lên tone đáng kể. Chúc bạn thành công!

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.