Dưa chuột

giảm cân
Dưa chuột giúp có thể tăng cường chuyển hoá chất béo.

Với thành phần giàu nước, dưa chuột không chỉ là món thực phẩm làm đẹp da diệu kỳ mà còn giúp cơ thể tăng cường sự chuyển hóa các chất béo, từ đó mà kiểm soát hiệu quả sự bảo đảm cân bằng trọng lượng, khiến bạn giảm cân nhanh chóng.

Cà chua

Cà chua chứa nhiều các vitamin A, C, K và các khoáng chất chủ yếu là kali làm giảm sự tích tụ đường trong máu. Đồng thời cà chua còn có tính năng hấp thụ chuyển hóa mỡ thừa và thải loại ra khỏi cơ thể.

Giá đỗ

Giá đỗ rất phổ biến trong bữa ăn người Việt. Năng lượng trong giá đỗ rất thấp, 100g giá đỗ chỉ chứa 8 kcal mà lượng chất xơ lại rất phong phú. Vì thế, người thừa cân có thể ăn kèm giá đỗ trong các món như hủ tiếu, phở để tạo cảm giác no lâu.

Cà tím

Người Việt thường thích ăn cà tím nướng hoặc cà tím hầm thịt do hương vị đậm đà, ngon miệng. Trong cà tím có chứa nhiều chất khoáng tốt cho cơ thể như kali, canxi sắt và các loại vitamin hữu ích như vitamin B1, vitamin B2 và vitamin C.

Dù chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng nhưng năng lượng trong cà tím rất thấp, 100g cà chỉ có 19 kcal. Vì thế, cà tím được xem là người bạn thân thiết với các chị em nội trợ thừa cân. Ngoài tác dụng hỗ trợ “diệt giặc béo” tốt, cà tím còn có khả năng chống cholesterol ứ đọng, chống ung thư dạ dày.

Bông cải xanh (súp lơ xanh)

giảm cân
Bông cải xanh là thực phẩm được lựa chọn hàng đầu cho người muốn giảm cân. 

Bông cải xanh là thực phẩm được lựa chọn hàng đầu cho người muốn giảm cân. Năng lượng trong 100g bông cải xanh chỉ 31 kcalo. Bông cải xanh giàu chất xơ nên làm chậm quá trình tiêu hóa, ức chế cảm giác đói. 

Cà rốt

Cà rốt là loại thực phẩm cần nhiều năng lượng để tiêu hóa hơn các thực phẩm khác, đồng nghĩa với việc bạn sẽ đốt nhiều năng lượng có sẵn trong cơ thể chỉ đơn giản bằng cách ăn cà rốt! Cà rốt rất giàu beta-carotene, vitamin A, kali giúp quá trình đốt cháy năng lượng của cơ thể diễn ra nhanh và mạnh hơn.

Bắp cải

Bắp cải rất ít năng lượng và giàu chất xơ nên là thực phẩm tốt khi bạn muốn giảm cân. Vì chỉ có 25 kcalo/ 100g nên một bữa ăn với bắp cải luộc, nấu canh hoặc làm gỏi rất phù hợp với người ăn kiêng. 

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.