Ngày nay, các nhà sản xuất mỹ phẩm làm đẹp đang hướng đến một phương pháp canh tác vượt trội hơn hẳn so với nông nghiệp hữu cơ. Từ đó, mỹ phẩm có nguồn gốc nông trại được ra đời dựa trên mô hình trồng trọt hòa hợp với thiên nhiên. Các nhà máy tuân thủ quy trình sản xuất tự nhiên nhất có thể, đảm bảo tính an toàn và bền vững đối với môi trường. Dưới đây là một vài thương hiệu đã thành công trên con đường mỹ phẩm thuần tự nhiên của mình.

1. Tata Harper

"Trang trại hạnh phúc" mang tên Julius Kingdom Farm, rộng 1200 mẫu Anh tại Shoreham, Vermont là khởi điểm cho tất cả mọi thứ của mỹ phẩm Tata Harper: thương hiệu sản xuất mỹ phẩm 100% tự nhiên, hoàn toàn không hóa chất.

Tata Harper - người chủ của thương hiệu mỹ phẩm Tata Harper, trên nông trại của gia đình mình

Một mô hình trồng trọt gia đình tại nông trại của Tata Harper cho phép tất cả nguồn nguyên liệu thảo dược, hoa quả, ngũ cốc,... đạt chứng nhận hữu cơ từ Hiệp hội nông dân hữu cơ Vermont (Vermont Organic Farmers Association). Các chứng nhận nghiên cứu, phát triển và quy trình đóng gói, vận chuyển cũng bảo đảm an toàn cho môi trường.

Một trong những sản phẩm đến từ Tata Harper được phái đẹp trên khắp thế giới yêu thích hiện nay chính là mặt nạ Purifying có công dụng ngăn ngừa lão hóa, khả năng làm sạch mạnh mẽ và tống khứ mọi tạp chất ô nhiễm, bụi bẩn từ môi trường. Mặt nạ Purifying Tata Harper đã đạt giải thưởng Best of Beauty 2016 tổ chức bởi tạp chí Allure. Sản phẩm có giá khoảng 58$, có thể order trực tuyến tại Amazon.

2. Bottega Organica

Dựa trên công thức thực vật, 100% hữu cơ và có nguồn gốc khoa học, thương hiệu Bottega Organica mang đến cho phái đẹp trên toàn thế giới những sản phẩm an toàn, chất lượng và cao cấp. Tất cả các thành phần trong mỹ phẩm Bottega Organica được nuôi trồng, thu hoạch và chế biến trong trang trại khép kín tại Ý và New York. Tại đây, các loại thảo mộc hoa quả được chăm sóc theo mô hình nông nghiệp sinh thái, không thuốc trừ sâu và phân bón hóa học. Đặc biệt, thương hiệu Bottega Organica thiên về mỹ phẩm chống lão hóa.

Một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu này là Cleansing Face Oil (Lemon). Chứa công thức làm sạch nhẹ nhàng từ húng tây, dầu chanh và tinh chất dầu oliu, sản phẩm này đem lại hiệu quả tái sinh tế bào và mang đến một làn da ngậm nước, căng mọng tươi trẻ. Bottega Organica Cleansing Face Oil có thể đặt mua tại Amazon với giá 69$, dung tích 30ml.

3. Jane Iredale

Lấy cảm hứng từ các loại trái cây và rau hữu cơ được trồng ngay tại trang trại của mình, thương hiệu Jane Iredale đã phát triển nên các loại mỹ phẩm chăm sóc da và trang điểm mang tình yêu của cỏ cây hoa lá. Tại Jane Iredale, phái đẹp có thể tìm thấy làn môi căng mọng từ quả mâm xôi, kem che khuyết điểm chứa trà xanh và sáp ong, hay sản phẩm cấp ẩm chiết xuất từ những quả thạch lựu chín đỏ tươi ngọt...

Một sản phẩm được đánh giá cao của thương hiệu Jane Iredale, có thể kể đến dòng BB Cream Glow Time Full Coverage Mineral. Dòng kem nền Mineral này mang lại hiệu quả trị mụn, làm mờ lỗ chân lông, cải thiện ngăn ngừa lão hóa bởi các nếp nhăn đồng thời giúp làm sáng màu da với thành phần chính từ bưởi và cam đắng. BB Cream Glow Time được đáp ứng 12 tông màu từ nude sáng đến nâu mật, có thể đặt mua trực tiếp tại Amazon với giá 48$ - 50ml.

4. Jurlique

Sở hữu một trang trại nằm trên vùng đồi Adelaide (Úc), mỹ phẩm Jurlique được ra đời theo triết lý gắn liền với đất mẹ. Thương hiệu Jurlique được biết đến bởi nguồn sản phẩm chất lượng từ nông trại, mọi thành phần có trong sản phẩm đều trải qua chất lượng nuôi trồng và chăm sóc dựa trên tiêu chuẩn môi trường, bản chất tự nhiên và tính di truyền thực vật, đảm bảo tính hiệu quả thuần khiết cho làn da bằng cách kiểm soát toàn bộ quá trình, từ hạt giống cho đến các bước chăm sóc, nuôi trồng, chiết xuất, bào chế,.... Trang trại Adelaide của Jurlique đã đạt chứng nhận Biodynamic bởi Hiệp hội Quốc gia về nông nghiệp bền vững của Úc (National Association for Sustainable Agriculture, Australia).

Một trong những sản phẩm Best Seller của Jurlique là kem dưỡng da Calendula, được chiết xuất từ giống hoa cúc Kim Chấn Thảo (Calendula), dòng kem này mang lại hiệu quả dưỡng ẩm sâu và dễ chịu cho làn da nhạy cảm, thích hợp nhất cho mùa đông với thời tiết khô hanh khắc nghiệt. Sản phẩm có thể đặt mua tại Amazon với giá 37.5$ cho tuýp nhỏ dung tích 40ml.

Bài: Xu

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.