Mới đây, trên mạng xuất hiện hình ảnh một người đàn ông khá giống nam ca sĩ Ưng Đại Vệ đang trong quá trình chích thuốc, tiêm botox ở một trung tâm chăm sóc sắc đẹp. Điều này khiến cư dân mạng lập tức chú ý bởi tuy nhiều lần các sao nữ lộ ảnh thẩm mỹ nhưng sao nam thì khá hiếm khi xảy ra.

ưng đại vệ
Chàng trai rất giống Ưng Đại Vệ.

Tuy không biết chính xác có phải là Ưng Đại Vệ đang tiêm botox để trẻ hóa, làm căng da mặt hay không nhưng nhiều fan cho rằng, anh chàng chưa nên tìm đến những liệu pháp gây ảnh hưởng về sau như thế này. Tuy nhiên bên cạnh đó thì cũng có người nghĩ thoáng hơn là dù là đàn ông thì nhu cầu làm đẹp cũng không có gì sai. Tuy nhiên, phía ca sỹ Ưng Đại Vệ chưa lên tiếng bất kỳ điều gì về chàng trai giống anh. 

ưng đại vệ
Ưng Đại Vệ xuất hiện trở lại trong chương trình Sing My Song.

Trước đó, Ưng Đại Vệ là thí sinh gây chú ý trong tập 2 Sing My Song – Bài hát hay nhất phát sóng vào tối 27/11 trên kênh VTV3.

Nam ca sĩ mang đến một ca khúc nhẹ nhàng, da diết, lối hát như kể chuyện đúng với cái tên Lời tự sự. Sự xuất hiện của anh khiến nhiều khán giả thích thú. 

Đây là ca khúc được nam ca sĩ viết về những điều mình đã trải qua trong cuộc sống. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cho biết, chỉ nghe bài hát đến câu thứ 3, anh đã nhận ra giọng của cựu thành viên nhóm nhạc GMC nổi tiếng một thời, vì chất giọng của Ưng Đại Vệ khá đặc biệt.

Cũng trên sân khấu Sing My Song, lần đầu tiên Ưng Đại Vệ tiết lộ lý do anh đột nhiên "mất tích" khỏi làng giải trí nhiều năm qua. Theo đó, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Ưng Đại Vệ kết hôn. Không lâu sau, anh có con và tạm dừng công việc ca hát để chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. 

Nam ca sĩ cũng cho biết thêm, gia đình anh gặp một biến cố lớn về tài chính, mất hết nhà cửa, thậm chí phải bán cả công ty riêng. Do vậy, anh không có chi phí để đầu tư cho những sản phẩm âm nhạc. 

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.