Bà Elizabeth Phù: Nữ cố vấn gốc Việt của chính quyền cựu Tổng thống Mỹ Obama luôn coi Tết Việt là dịp lễ quan trọng trong năm, và luôn hướng cho con mình được trải nghiệm những nét đẹp truyền thống Việt.

Bé Evan Le: Thần đồng piano gốc Việt khiến cả nước Mỹ mê mẩn có mặt tại Việt Nam trong những ngày cuối năm. Cậu bé 5 tuổi, rành tiếng Việt, thích món ăn Việt và thích chơi bài "diễm xưa".

Bác sĩ người Ý Roberto De Castro: Người đều đặn mỗi năm hai bận bay tới Việt Nam để thực hiện sứ mệnh trao hi vọng, mang lại cơ hội sống lành lặn cho những đứa trẻ mắc khiếm khuyết bộ phận sinh dục, và đổi lại chỉ là "Việt Nam đã cho tôi tình bạn, tình yêu cùng rất nhiều hạnh phúc".

Richard Marx: Danh ca người Mỹ nổi tiếng với hơn 30 triệu album bán trên toàn thế giới, sở hữu những ca khúc một thời song hành cùng nhiều thế hệ người Việt có mặt tại hà nội để thỏa mãn ước mơ "mong một lần đến việt nam" mà anh ấp ủ từ 30 năm trước.

Không hẹn mà gặp, họ trở thành những vị khách "xông nhà" của Đẹp trong năm mới. Mỗi người một quốc tịch, một công việc khác nhau, nhưng giữa họ vô tình tồn tại một sợi dây kết nối, đó là Việt Nam. mời bạn cùng đẹp thong thả nhấm nháp chút dư vị của chén trà đầu năm và lắng nghe câu chuyện của những người luôn có trong tim hai tiếng "Việt Nam".

 

Ban Biên Tập

Suboi: Nữ rapper khiến cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama phải nhún nhảy và phụ họa bằng vài nhịp beatbox đã cho cả thế giới thấy Việt Nam đang có một thế hệ trẻ tràn đầy năng lượng.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.