Tọa lạc trên con phố Fiori Chiari, Brera, nằm giữa trái tim của khu nghệ thuật tại Milan, cửa hàng pop-up của Louis Vuitton được mở cửa chào đón công chúng từ ngày 14/1 đến ngày 29/1 và được chăm chút tỉ mỉ, kỹ càng, tái hiện lại một cách trọn vẹn những cảm hứng từ bộ sưu tập Xuân Hè 2017 dành cho nam giới được thực hiện bởi Giám đốc Nghệ thuật Kim Jones.

Phía ngoài cửa hàng pop-up của Louis Vuitton tại Milan

Tôi rất hào hứng khi được đến với Milan. Đây là thủ phủ của thời trang nam và Brera là khu vực rất thú vị và sống động với sự pha trộn của lịch sử, nghệ thuật và thời trang,” NTK Kim Jones chia sẻ.

Không gian đặc sắc bên trong cửa hàng pop-up của Louis Vuitton tại Milan

Bộ sưu tập Xuân Hè 2017 của Louis Vuitton dành cho nam giới được lấy cảm hứng từ vùng đất châu Phi cùng với những dấu ấn nổi loạn đặc thù của trào lưu Punk ở London và những bí quyết nhà nghề đỉnh cao của Louis Vuitton. Tiếp nối bộ sưu tập đầu tiên Kim Jones thực hiện cho Louis Vuitton cũng được lấy cảm hứng từ lục địa đen, bộ sưu tập lần này tiếp tục khám phá khững khái niệm về những chuyến đi qua miền nắng gió và hình ảnh quý ông du hành.

Cảm hứng từ vùng đất châu Phi được NTK Kim Jones thể hiện một cách sáng tạo trong các thiết kế trang phục và phụ kiện của Louis Vuitton

Trong quá trình thực hiện bộ sưu tập này Kim Jones tiếp tục hợp tác cùng với The Chapman Brothers lần thứ hai để mang đến 4 hình ảnh minh họa độc đáo là những sinh vật có hình thù kỳ lạ xuyên suốt các thiết kế trang phục, phụ kiện và cả rương hành lý của Louis Vuitton. Bộ sưu tập Xuân Hè 2017 dành cho nam giới của Louis Vuitton sẽ có mặt tại Việt Nam (Hà Nội và Tp.HCM) vào cuối tháng 1/2017 hứa hẹn sẽ chinh phục những tín đồ thời trang tại đây.


Trong bữa tiệc khai trương cửa hàng pop-up của Louis Vuitton đã có rất nhiều những gương mặt nổi bật trong nhiều lĩnh vực như kiến trúc, xuất bản, thời trang,... tại Ý xuất hiện. Cùng Đẹp Online điểm lại những vị khách đến dự buổi tiệc thú vị của Louis Vuitton!  

Riccardo Pozzoli - bạn trai cũ của blogger đình đám Chiara Ferragni

Alessandro Belgioiso (trái) và Alberta D'Urso

NTK trang sức Berengere Lux

Umberta Beretta (trái) và Warly Tomei Mantegazza

Ca sĩ Giovanni Caccamo

Từ trái qua: Jules Renwe, Linda Tol, Alessandro Enriquez, Amedeo Piccione

Diễn viên Alan Cappelli Goetz

Hai blogger thời trang Filippo Cirulli (trái) và Filippo Fiora

Diễn viên Ernesto D'Argenio

Bài: Tuấn Anh

Ảnh: Louis Vuitton

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.