Tinh chất vạn năng

Mùa xuân năm 2017, Chanel ra mắt Blue Serum, chai tinh chất chống lão hóa được mệnh danh là tinh chất vạn năng. Vạn năng là bởi nó có thể sử dụng cho mọi giới tính, mọi lứa tuổi, mọi loại da với những vấn đề riêng, dùng cho cả quy trình dưỡng da buổi sáng và buổi tối.

Blue Serum có kết cấu vô cùng mỏng nhẹ, nó được sử dụng ở bước dưỡng da đầu tiên ngay sau khi rửa mặt. Độ thẩm thấu cao và nhanh khiến Blue Serum không gây phiền hà cho bất kỳ bước dưỡng da nào sau đó. Nó tan biến hoàn toàn trên bề mặt da, âm thầm thúc đẩy hiệu quả của bất kỳ sản phẩm nào được sử dụng tiếp theo.

Không chỉ là một sản phẩm chống lão hóa

Qua những nghiên cứu kỹ lưỡng về tuổi thọ và tiến trình lão hóa da, các chuyên gia của Chanel đã tìm được mối liên hệ giữa thói quen, lối sống với độ tươi trẻ của làn da. Blue Serum được tạo nên nhằm thúc đẩy qua trình cung cấp năng lượng cho tế bào (tương tự việc luyện tập thể chất hàng ngày), thúc đẩy tốc độ tái tạo tế bào (tương tự như việc duy trì chế độ ăn lành mạnh), bảo vệ tế bào da trước các áp lực cuộc sống, cuối cùng là thúc đẩy kết nối gian bào, giúp da khỏe mạnh hơn.

Nhưng hơn cả thế, Blue Serum không chỉ là một chai tinh chất chống lão hóa. Tinh chất này chứa đựng triết lý của Chanel, rằng con người chỉ thực sự đẹp khi họ khỏe mạnh từ trong ra ngoài. Blue Serum là lối sống, là nguồn năng lượng tích cực giúp phụ nữ luôn tự tin và không ngừng vun đắp cho vẻ đẹp cũng như sức khỏe của mình.

Bảng thành phần độc đáo

Một trong những điều đặc biệt nhất về Blue Serum chính là việc nó được chắt chiu từ những loài thực vật ưu tú của ba “miền đất xanh” trên thế giới, nơi có những con người sống trường thọ, khỏe mạnh, có chế độ ăn uống khoa học và có kĩ năng đối phó tốt với mọi áp lực trong cuộc sống. Ba thành phần ngôi sao của Blue Serum là hạt cà phê xanh đến từ Costa Rica, ô liu của vùng Sardinia và lentisk của Hy Lạp.

Hạt cà phê xanh Costa Rica


Ô liu vùng Sardinia

Lentisk lấy từ Hy Lạp

Kết hợp sức mạnh của thiên nhiên với công nghệ tiên phong, thành phần của Blue Serum có khả năng hoạt động mạnh mẽ, cải thiện tuổi thọ của da và kích hoạt sự trẻ trung của các tế bào. Sau khi sử dụng Blue Serum, làn da sẽ mềm mại, mượt mà và tươi sáng hơn.

PV

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.