Sử dụng điện thoại khi lái xe sẽ mất an toàn, đó là nguyên tắc số 1 bạn cần phải nhớ khi ngồi sau vô lăng. Nhưng phải làm sao khi có cuộc gọi khẩn cấp, hay lúc phân vân giữa ba ngả đường, cần đến sự trợ giúp của chiếc điện thoại? Hơn thế nữa, nếu sở hữu một chiếc máy tính bảng, bạn có thể biến hàng ghế sau thành không gian giải trí cho cả nhà. Làm thế nào để vừa rảnh tay lái xe vừa tận dụng được tính năng thông minh của các thiết bị di động này. Chỉ một chi tiết nhỏ có thể thỏa mãn tất cả mong muốn của bạn, đó là chiếc giá đỡ.

Dành cho điện thoại

Điện thoại có thiết kế gọn nhẹ, nên giá đỡ cho thiết bị này cũng rất linh hoạt và có thể gắn ở nhiều vị trí trên xe. Tùy theo vị trí mong muốn, bạn có thể lựa chọn thiết kế giá đỡ khác nhau.

Loại giá đỡ phổ biến nhất là thiết kế có giác hút chân không. Ưu điểm của giá đỡ này là có thể gắn ở bất cứ vị trí nào, trên kính lái, cửa sổ, hoặc bất cứ mặt phẳng nào. Để đàm thoại bạn nên bật loa ngoài, hữu hiệu hơn cả khi xe tích hợp bluetooth. Bạn cũng có thể chọn giá đỡ kẹp vào khe cửa gió điều hòa. Ưu điểm của loại giá đỡ này là không rườm rà, nhưng một phần cửa gió điều hòa sẽ bị che mất. Ngoài ra, giá đỡ tích hợp bộ sạc cắm vào cổng châm thuốc lá cũng khá tiện lợi và bạn sẽ không lo thiết bị hết pin khi đi xa.

Giá tham khảo: 100.000 – 200.000VND, loại tích hợp sạc khoảng 400.000VND

Dành cho máy tính bảng

Do trọng lượng khá nặng, nên giá đỡ cho máy tính bảng thường chỉ có một số mẫu nhất định, có thể chịu lực tốt khi xe di chuyển trên đường gập ghềnh.

Giải pháp tối ưu và phổ biến nhất là giá đỡ gắn vào gối tựa đầu của hàng ghế trước, tạo thành màn hình giải trí cho người ngồi sau. Các gói 3G tốc độ cao hiện nay được nhiều nhà mạng cung cấp với giá khá hấp dẫn, biến chiếc máy tính bảng thành trung tâm giải trí với kho nhạc và phim online khổng lồ. Hãy kết nối máy tính bảng với hệ thống âm thanh của xe thông qua bluetooth để thưởng thức một cách trọn vẹn.

Giá tham khảo: 200.000 – 400.000VND

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.