Thiên Trang và Mai Ngô đều từng là thí sinh của “Vietnam’s Next Top Model”, cạnh tranh nhau khi cùng nộp đơn tham gia  “Asia’s Next Top Model” mùa 4 hay đối thủ trong “The Face”. Mới đây nhất, cả hai lại tiếp tục chạm mặt trong “The Next Face” – cuộc chiến chân dài trong dự án tháng 10 của Đẹp. Tất nhiên, Đẹp đã thực hiện một cuộc phỏng vấn riêng dành cho hai cô nàng. Điều bất ngờ không chỉ dừng lại ở việc Thiên Trang và Mai Ngô có quan điểm trái ngược nhau về tiêu chuẩn người mẫu, mà còn nhiều chuyện sau đó.

Cao Thiên Trang

Chia sẻ quan điểm về tiêu chuẩn người mẫu của mình, Thiên Trang nói:“Đầu tiên người mẫu là không được mập, mình không nói đến người mẫu oversize vì đó là một dạng người mẫu khác. Và khi người ta gọi bạn là người mẫu tức là người để làm mẫu thì buộc số đo của bạn phải chuẩn. Không chuẩn thì đừng làm người mẫu!”

Trong khi đó, Mai Ngô lại thể hiện sự khác biệt: “Mai nghĩ người mẫu là phải khỏe khoắn tự tin, quan trọng là phải tôn lên vẻ đẹp mà bản thân mình đại diện. Không chỉ có người mẫu trình diễn mà còn có người mẫu quảng cáo, người mẫu oversize, mình tin dù thân hình không quá mảnh khảnh nhưng mình vẫn trở thành người mẫu được. Mình kệ các bạn quan niệm như thế nào”

Mai Ngô cũng khẳng định: “Mình không phải người mẫu oversize, mình là người mẫu dị biệt. Nét đẹp của mình cá tính và không ai nhầm lẫn”


Mai Ngô

Trước đây, cả hai từng ầm ĩ trên mặt báo khi Mai Ngô tiết lộ tham gia "The Face" vì có Thiên Trang là đối thủ. Mai muốn chứng tỏ khả năng của mình không hề thua kém đàn chị. Những lời đồn về mối quan hệ bất hòa giữa hai chân dài cũng bắt đầu từ đó.

Nhưng điều bất ngờ nhất, khi được hỏi muốn chụp hình cùng ai trong số người mẫu tham gia bộ ảnh thời trang tháng 10 của Đẹp, Mai Ngô đã không ngại ngần đáp: “Lan Khuê và Thiên Trang”. Ngay cả khi cô biết, Thiên Trang là người thẳng thắn nói:“Mập không phải là một mỹ từ”

Đoạn clip chia sẻ quan điểm trái ngược về nghề người mẫu từ Mai Ngô và Cao Thiên Trang (Bản quyền video thuộc Tạp chí Đẹp - Đẹp Magazine)

Thay vì phản đòn bằng một câu gây sốc, Mai Ngô lại nói: “Trước khi tham gia The Face, Mai cũng biết chị Trang là người thẳng tính, dám chia sẻ những gì mà mình nghĩ, dám nói ra những quan điểm của mình. Mai thích cá tính ấy của chị”

Trước khi Mai Ngô bị loại khỏi “The Face”, Thiên Trang cũng từng lên tiếng bức xức giùm cô nàng. Và trong một comment, Á quân “Vietnam’s Next Top Model 2012” bày tỏ: “Thích cách Mai sống hết mình chơi hết cỡ”. Dù đã xóa dòng chia sẻ  liên quan đến Mai Ngô trên trang cá nhân nhưng bấy nhiêu cũng đủ thể hiện, Thiên Trang không “ghét” đàn em như người ta đoán.

Thiên Trang và Mai Ngô, mỗi người một lí lẽ, một con đường riêng. Có thể hai nàng chẳng gặp nhau ở quan điểm tiêu chuẩn người mẫu, nhưng vẫn quý cái tính thẳng thắn của nhau. Suy cho cùng, là phụ nữ, lại là phụ nữ đẹp, vẫn nên thấu hiểu mà yêu thương nhau.

Bài: Mỹ Khánh

Ảnh: Đẹp Magazine

 

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.