Mối quan hệ giữa Phạm Hương và Lan Khuê luôn là dấu chấm hỏi của mọi người. Bởi lẽ cả hai có nhiều điểm tương đồng về nhan sắc, bề dày kinh nghiệm lại đem “chuông đánh xứ người” cùng một thời điểm. Dù không muốn, nhưng việc đem hai người đẹp đặt lên bàn cân là điều không thể tránh khỏi.

Phạm Hương đăng quang “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015”, còn Lan Khuê là “Hoa khôi Áo dài 2014”. Phạm Hương dẫu trắng tay ở đấu trường quốc tế nhưng lại được lòng fan thế giới, được các chuyên gia sắc đẹp hàng đầu khen nức lời. Trong khi đó, Lan Khuê điểm tên nước nhà lên bản đồ nhan sắc khi lọt “Top 11 Hoa hậu thế giới 2015” và là đại diện duy nhất của Việt Nam lọt vào danh sách “50 mỹ nhân đẹp nhất thế giới 2016” (theo trang Global Beauties). Một người nức tiếng thơm, một người mang danh hiệu, khó để nói rõ người hơn kẻ kém.


Phạm Hương

Và khéo thế nào, cả hai lại ngồi ghế nóng cùng một cuộc thi. “Gương mặt thương hiệu" (The Face) trở thành chương trình thực tế hiếm hoi mà thí sinh đẹp hay xấu cũng chẳng mấy ai quan tâm. Vì người ta bận chú ý vào màn “đấu đá” giữa các giám khảo. Phạm Hương loại thí sinh đội Lan Khuê, hay Lan Khuê “trả đũa” Phạm Hương trở thành tiêu đề của các bài báo. Nói các nàng thân thiết nhau, không ít người bĩu môi bảo: “Đùa à!”

Nhưng có đôi lần, công chúng bị tung hỏa mù khi Lan Khuê đăng ảnh Phạm Hương nằm ngủ ngon lành cạnh mình trong hậu trường, cả hai ngồi cùng nhau trong các sự kiện và chẳng ngại bày trò nhắng nhít lúc chụp selfie. Khán giả nhăn mặt, nhíu mày vì chẳng hiểu đâu mới là sự thật rồi gật gù trước lý giải “bằng mặt mà không bằng lòng”.

 Lan Khuê

Câu chuyện càng thêm gây cấn khi mới đây, trong một buổi chụp hình của Đẹp, Phạm Hương không ngại ngần xô nàng “Hoa khôi Áo dài”, khiến Lan Khuê chếnh choáng ngã. Còn Lan Khuê cũng chẳng vừa khi thẳng tay tát lại đồng nghiệp, không chỉ một mà rất nhiều lần. 

Đây là lần đầu tiên, hai người đẹp lộ vẻ giận dữ trên gương mặt, công khai hiềm khích nhau bất chấp sự có mặt của nhiều người. Phải chăng đã đến lúc, cả hai không cần “diễn” trước công chúng?

Lan Khuê mạnh tay tát Phạm Hương khiến mọi người có mặt đều bất ngờ

Phụ nữ, vốn là “chúa tể” của sự… ghen tị, nhất là với những người đẹp. Huống chi, cả Phạm Hương và Lan Khuê, dù xét ở góc cạnh nào cũng có nhiều lí do để sinh lòng đố kị. Nhưng điều quan trọng, thay vì  giả vờ “chị chị em em” như trước kia để giữ hình tượng, tại sao hai người lại lộ bản chất thật. Và ai là người khơi mào cuộc chiến nảy lửa này?  

Lời đáp sẽ được hé lộ trên Tạp chí Đẹp số 213 ra mắt vào đầu tháng 10/2016.

Bài: Mỹ Khánh

Ảnh: Trung Đông

 

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.