Model Directory

Tháng 10 hàng năm luôn được mong chờ bởi những "đặc sản" riêng có của Đẹp, Model Directory là một trong trong số đó. Với chủ đề Love & Hate, Model Directory 2016 có sự góp mặt của "hai nàng hậu" Phạm Hương - Lan Khuê cùng bộ hình quy tụ 12 gương mặt người mẫu xuất sắc nổi bật trong làng mốt Việt.

Với hy vọng sẽ truyền cảm hứng mạnh mẽ đến bạn đọc - đặc biệt là những người phụ nữ yêu Đẹp, đọc Đẹp, thông điệp của tháng 10 này: Là phụ nữ, yêu hay ghét, nhưng hãy ở cùng một phe. Phụ nữ xứng đáng được đẹp, có quyền làm đẹp và được yêu thương. 

"The Next Face" - "Bonus track" đặc biệt từ Model Directory 2016

Đẹp đã kéo Vietnam’s Next Top Model và The Face Vietnam xích lại gần nhau trong một bản mashup đặc biệt  mang tên "The Next Face" - ra mắt cùng ấn bản in vào đầu tháng 10 năm nay. 12 chân dài, 5 cặp đấu, 1 nhà chung, liệu tình chị em thân thiết có còn khi cơ hội toả sáng không dành cho tất cả?

Dù chỉ nằm trong khuôn khổ một phim thời trang, nhưng "The Next Face" thực sự mang thêm một luồng gió mới cho Đẹp trong mảng chuyên mục video - một trong những thế mạnh nội dung mà Đẹp tự tin gửi đến độc giả của mình. 

Thời trang

Thời trang Thu Đông 2016 đang bắt đầu "tăng tốc" với hàng loạt những bộ sưu tập mới đã được chính thức ra mắt công chúng yêu thời trang tại khắp mọi nơi trên thế giới. Cập nhật ngay những xu hướng thời trang và phụ kiện "hot" nhất trong mùa Thu Đông 2016 trên Đẹp 213. Đặc biệt, những bộ sưu tập "See Now, Buy Now" của Tom Ford, Burberry, Alexander Wang,... vừa mới được ra mắt giữa tháng 9 vừa qua cũng đã được cập nhật trong chuyên mục Xu hướng Thời trang.

Đẹp cũng là tạp chí duy nhất tại Việt Nam có cơ hội được phỏng vấn độc quyền với ông Jesús Echevarría Hernández – Tổng Giám đốc Truyền thông của Tập đoàn Inditex sở hữu thương hiệu Zara. 

Ông đã cởi mở chia sẻ những câu chuyện thú vị về thành công của Zara tại các thị trường lớn trên thế giới, những điểm khác biệt nổi bật giúp Zara trở thành thương hiệu luôn được săn đón tại bất kỳ nơi nào.

Câu chuyện Thời trang lần này lại "bàn" về sự hợp tác giữa các thương hiệu lớn cùng những tên tuổi nổi bật trong nhiều lĩnh vực khác nhau, mang đến những bộ sưu tập, những thiết kế độc đáo.

Giải trí

Đẹp+...:
Mấy năm trở lại đây, cứ vào tầm này, Trần Anh Hùng lại xách va li từ Pháp về Việt Nam, để đồng hành cùng chương trình “Gặp gỡ mùa thu” – sự kiện điện ảnh thường niên dành cho những nhà làm phim độc lập tại Việt Nam.

Riêng năm nay, mùa thu của anh tại Việt Nam còn có thêm một dấu son đáng nhớ khác: “Eternité” (tựa tiếng Việt là “Vĩnh cửu”) – bộ phim mới nhất của anh đã được trình chiếu tại L’Espace, nhân chuyến công du Việt Nam của Tổng thống Pháp Francois Hollande. 

“Đứa con” mà Trần Anh Hùng đã phải mất tới 6 năm cho nó, tuy không đến được Cannes và Venice như hai bộ phim trước đó của anh là “Mùi đu đủ xanh” và “Xích lô”, nhưng lại đến được với khán giả Việt Nam một cách sớm nhất, khiến họ vừa háo hức vừa hoang mang khi đón nhận.

“Eternité” khiến người ta luyến nhớ mùa hè, với những cảnh sắc thiên nhiên rạng ngời, tươi sáng, nơi những con người đẹp đẽ ngồi ngoài trời đọc sách, đàn hát, đùa vui... Nhưng nếu có một mùa trong năm gợi liên tưởng đến Trần Anh Hùng thì có lẽ phải là mùa thu, khi ở anh luôn tỏa ra sự nhẹ nhàng, tinh tế, ân cần, điềm đạm, vừa ấm vừa lạnh… - như cách một chiếc lá chầm chậm tìm điểm rơi…  

Chat: Lần đầu tiên nhận lời lên báo, ở vào thời điểm nhạy cảm nhất: Chí Anh vừa mới cưới vợ, Nhã Khanh chỉ đơn giản muốn khép lại nghệ danh từng gắn bó với mình, khi hai người còn là một cặp đôi đẹp trên sàn nhảy, để trở về với cái tên cha mẹ đặt cho: Nhã Uyên. Cô khóc, nhưng không phải là giọt nước mắt như nhiều người nhầm tưởng…

Beauty Feature: Giá của sắc đẹp

Tạo hình thẩm mỹ không phải là một việc xấu hay đáng che giấu. Đó là quyền làm đẹp của tất cả mọi người, trên cơ thể mà họ được toàn quyền sở hữu và tự chịu trách nhiệm. Lần đầu tiên trên Đẹp, sáu người phụ nữ có những chia sẻ thẳng thắn về hành trình thay đổi diện mạo để trở nên tự tin, hạnh phúc và thành công hơn.

Làm đẹp

Giống như thời trang, không có ranh giới nào được đặt ra cho những sáng tạo trong ngành công nghiệp làm đẹp. Khoan nói đến sự kỳ diệu về công dụng thành phần, chỉ riêng lớp vỏ ngoài của chúng đã đủ để làm choáng váng những kẻ khó tính nhất.

Đẹp kỳ này sẽ đưa bạn vào cuộc phiêu lưu tới thế giới của những món mỹ phẩm độc nhất, đạt đến đỉnh cao của xa xỉ hoặc giản đơn.

Đó có thể là cây son và lọ sơn móng tay xa hoa kiêu hãnh của hãng giày đế đỏ Christian Louboutin, cũng có thê là những chai nước hoa mang thứ mùi của cuộc sống thường nhật, vỏ ngoài chỉ ghi vẻn vẹn tên mùi hương mà nó lột tả, như: Book (sách), Air (không khí), Rain (mưa), Paper (giấy), Skin (da), Sunshine (nắng) và cả mùi… cà chua, sushi, sáp màu hay lòng đỏ trứng gà.

Với ấn phẩm Đẹp 213, Ban biên tập hy vọng sẽ tiếp thêm cảm hứng cho độc giả của Đẹp, đặc biệt tới những người phụ nữ yêu Đẹp trong tháng 10 nữ tính đầy màu sắc. 

Ban Biên Tập

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.