giảm béo bụng
Béo bụng là tình trạng rất phổ biến xảy ra chủ yếu ở dân văn phòng, phụ nữ sau sinh.

Béo bụng là tình trạng rất phổ biến xảy ra chủ yếu ở dân văn phòng, phụ nữ sau sinh nguyên nhân chính dẫn đến béo bụng là do ít vận động và chế độ dinh dưỡng không hợp lý. Tình trạng béo bụng không thể cải thiện nếu như bạn chỉ giảm ăn và giữ nguyên chế độ sinh hoạt như hằng ngày. Để có thể giảm mỡ vòng bụng nhanh chóng và thành công bạn nên lưu ý những cách giảm mỡ bụng nhanh trong 1 tuần tại nhà đơn giản sau đây nhé.

Uống nước chanh cách giảm mỡ bụng tốt

giảm béo bụng
Nước chanh là khắc tinh của mỡ bụng.

Hãy uống nước chanh mỗi ngày thay cho nước. Tuy nhiên, cách giảm mỡ bụng nước chanh để uống hàng ngày này sẽ khác so với nước chanh được pha để giải khát. Bạn cần pha loãng nước chanh và không được cho đường. Khi thực hiện theo cách này, bạn vẫn có thể duy trì chế độ ăn hàng ngày và chỉ cần hạn chế ăn vặt.

Với cách làm này, bạn vẫn có thể cung cấp đầy đủ lượng nước cho cơ thể. Đồng thời, các chất có lợi trong chanh sẽ hỗ trợ đắc lực cho quá trình giảm mỡ bụng và giúp làm đẹp da.

Cách làm nước chanh để giảm mỡ bụng: Sử dụng nước chanh muối theo tỷ lệ 1/2 quả chanh pha với 250ml nước ấm và một chút muối trắng để uống thay nước lọc. Ngoài ra, các bạn cũng có thể sử dụng chanh ngâm muối để pha nước uống.

Hàm lượng vitamin phong phú trong chanh giúp thải độc cho gan, thận, phổi, cải thiện chất lượng máu, thúc đẩy trao đổi chất và điều chỉnh sự cân bằng cho hệ tiêu hóa. Nếu không có nhu cầu giảm mỡ bụng, bạn cũng nên dùng chanh hàng ngày để tăng cường sức khỏe.

Một số lưu ý khác để giảm mỡ bụng 

Bổ sung vitamin B12

Vitamn B12 giúp phá vỡ tế bào chất béo hiệu quả hơn. Nguồn đạm chất lượng cao trong trứng giúp giảm béo bụng. Nếu bạn thật sự muốn cắt giảm số lượng nhiệt lượng và có được những lợi ít tương tự, bạn có thể ăn nhiều lòng đỏ trứng.

Ngũ cốc nguyên hạt

Nguồn chất xơ và chất dinh dưỡng cao giúp bạn giảm cân. Các vitamin và khoáng chất trong ngũ cốc nguyên hạt có thể giúp điều chỉnh sự trao đổi chất và ngăn ngừa thiếu hụt gây tăng cân.

Đồng thời đẩy nhanh quá trình đốt cháy chất béo, còn giúp bạn nhanh no và ít thèm ăn hơn (đây là yếu tố giúp giảm mỡ bụng). 

Tăng cường chế độ luyện tập

Tập thể dục là chìa khóa để bạn ngăn chặn tình trạng béo bụng. Đơn giản chỉ cần đi bộ dài, ngồi xổm… tại nhà hoặc tập yoga.

Bạn không phải tập cật lực để đổ mồ hôi, thay vào đó là tập yoga, đi bộ dài, tập với tạ.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.