1. Má ửng thật hồng

Những cặp má hồng phơn phớt đã không còn xa lạ đối với các cô gái trong công cuộc trang điểm thường ngày nữa. Tuy nhiên, vào mùa Giáng Sinh, các nàng cần mạnh tay hơn để trở nên cuốn hút với cặp má ửng thật hồng như vừa được ngồi bên lò sưởi trong một ngày bão tuyết lạnh lẽo. Lối trang điểm này được các nghệ sĩ trang điểm cho những nhà mốt Chanel, Kenzo lấy cảm hứng từ các Geisha hay những quý cô sang cả của quý tộc Pháp thế kỉ 18. Đối với họ một cặp má hồng rực không chỉ làm khuôn mặt trở nên nổi bật mà còn khiến làn da trông có vẻ tràn đầy sức sống.

2. Cặp môi nổi bật

Mùa lễ hội dường như luôn là dịp thích hợp để các quý cô yêu thích phấn sáp có dịp được lộng lẫy với màu sắc. Thay cho những cặp môi phớt mọng như trái chín mùa hè, mùa đông là lúc các nàng thi nhau trưng ra những cặp môi khiêu khích với những màu sắc đậm, nổi và táo bạo. Thậm chí, với sự lăng xê nhiệt tình của những nhà mốt như Givenchy, Dior, việc phủ kín kim tuyến, nhũ óng lên môi cũng trở thành một điều bình thường mà cô gái nào cũng muốn thử trong ngày Giáng Sinh.

3. Mắt óng ánh

Cùng với môi kim tuyến, những đôi mắt cũng được dát đầy những lấp lánh thể hiện tinh thần lễ hội mạnh mẽ. Không sử dụng những màu sắc ánh kim thông thường, những đôi mắt óng ánh mùa Giáng Sinh cần các cô gái chút lòng can đảm để tô kim tuyến lên bầu mắt, đuôi mắt hay lên bầu má. Có lẽ không phải ai cũng có thể diện xu hướng mắt óng ánh này nhưng chắc chắn rằng khi nàng dám thử, nàng sẽ là người toả sáng nhất trong đám đông cũng như các cô gái yêu kiều của nhà mốt Chanel vậy.

4. Tóc buộc ruy băng

Nếu như mắt môi má đã được tô điểm lộng lẫy thì một mái tóc đơn giản thôi đã đủ để tạo cho bạn một tổng thể hài hoà hợp mắt. Tóc xoã ngang vai, tóc tết hay tóc buộc đều ổn cả nhé. Nếu muốn tạo thêm chút điểm nhấn xinh xắn, các cô gái có thể buộc lên tóc một dải ruy băng: Một kiểu làm đẹp đơn giản và nữ tính. Dải ruy băng mềm mại không chỉ mang đến một điểm nhấn thú vị cho vẻ ngoài của bạn mà còn tặng bạn sự ngọt ngào độc đáo giống như những cô gái nhu mì của Emilio Pucci vậy. 

Bài: Minh

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.