Ảnh cưới đẹp như ngôn tình của Trấn Thành và Hari

Trấn Thành diện vest kẻ sọc trắng đen, sang trọng và lịch lãm. Đặc biệt trong một shoot hình, cặp đôi kết hợp chất liệu jeans vào trang phục cưới tạo nên sự phá cách, độc đáo, nghịch ngợm.


Hari như một nàng công chúa trong bộ váy cưới do Trấn Thành đặt riêng 

Được biết trang phục trong bộ ảnh cưới này của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Chuyên gia Tee Le trang điểm cho Hari theo phong cách tự nhiên, trẻ trung, thanh thoát.


Cô dâu Hari Won...

Và chú rể Trấn Thành biểu cảm vô cùng dễ thương pha chút tinh nghịch...

Trước giờ cưới, Trấn Thành đã viết cho Hari những dòng thư đậm chất "ngôn tình": ''Đời tôi, yêu nhiều, vấp ngã cũng nhiều, đau khổ lại càng nhiều. Đôi lúc..... ngại yêu, sợ bắt đầu!!! Và cứ thế, tôi yêu thương vô định, cơ bản, hời hợt, tạm bợ cho đến khi.... gặp em''


Trấn Thành cũng chia sẻ, trước khi gặp Hari, anh vốn là người thích tự do, ghét sự ràng buộc và không bao giờ nghĩ là mình  sẽ lấy vợ sớm như vậy.

Cặp đôi phá cách với trang phục cưới chất liệu jeans, cô dâu chú rể xuất hiện như những người mẫu thời trang chuyên nghiệp

Sau gần một năm hẹn hò, cặp đôi đã chính thức trở thành người một nhà vói một hôn lễ đẹp như cổ tích với sự chứng kiến của 300 khách mời và hai bên gia đình.

Tại lễ cưới, chú rể Trấn Thành đã cầu hôn lại Hari trên sân khấu, hứa hẹn chăm sóc cô suốt đời. Những lời chia sẻ xúc động của Trấn Thành về tình yêu với Hari khiến nhiều khách mời đã rơi lệ.

Chú rể Trấn Thành lịch lãm trong trang phục cưới

Sau ngày cưới, Trấn Thành chia sẻ đầy hạnh phúc trên trang Fanpage Facebook cá nhân: "Done! Có vợ rồi!!! Một đêm như cổ tích! Không thể quên!''


Bài: Thùy Dương
Photo: Tee Le
Costume: Chung Thanh Phong Bridal

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.