Câu hỏi










.reading-box-container-1 .element-bottomshadow:before,.reading-box-container-1 .element-bottomshadow:afteropacity:0.7;




Thưa bác sĩ, không biết hiện nay niềng răng giá bao nhiêu tiền ạ? Tôi đang có ý định đi niềng răng, do răng tôi bị hô khá nặng trông rất xấu, khiến tôi cảm thấy thiếu tự tin. Tôi có tìm hiểu qua trên mạng nhưng mỗi nơi lại có mỗi giá khác nhau, nên không biết được chính xác về chi phí niềng răng. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Cảm ơn bác sĩ! (Kim Loan – Phú Yên)








Trả lời










Chào bạn Kim Loan! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho Nha Khoa KIM. Cùng chung thắc mắc với bạn, trong thời gian qua, chúng tôi đã nhận được rất nhiều thư của bệnh nhân cũng liên quan đến vấn đề niềng răng giá bao nhiêu tiền này. Vì vậy, để bạn hiểu thêm về chi phí niềng răng cũng như các yếu tố liên quan khác, chúng tôi xin được tư vấn như sau:


Niềng răng giá bao nhiêu tiền? Bảng giá chi tiết tại Nha khoa KIM


Được xem là giải pháp nha khoa mang tính truyền thống nhưng có khả năng tối ưu trong việc khắc phục các khuyết điểm trên răng hiệu quả, niềng răng được nhiều bệnh nhân ưu tiên lựa chọn để điều trị hiệu quả tình trạng của mình, giải quyết khuyết điểm răng như hô, móm, vẩu, răng thưa, răng lệch lạc.


Vậy niềng răng giá bao nhiêu tiền? Cụ thể, hiện nay tại Nha Khoa KIM, chi phí niềng răng đang được áp dụng như sau:



GIÁ CHỈNH NHA (NHA KHOA)



Niềng răng giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào các yếu tố nào?


Mặc dù có thể tham khảo bảng giá trên để ước lượng chi phí niềng răng, tuy nhiên, tốt nhất, để biết được niềng răng giá bao nhiêu tiền đối với trường hợp của mình, bạn nên trực tiếp tìm đến một cơ sở nha khoa đáng tin cậy để thăm khám và được tư vấn cụ thể. Bởi lẽ, chi phí niềng răng phụ thuộc vào nhiều yếu tố, cụ thể như sau:


  • Tình trạng răng và hàm

Tình trạng cụ thể của răng và hàm ảnh hưởng rất lớn không chỉ đến vấn đề niềng răng giá bao nhiêu tiền, mà còn quyết định đến kỹ thuật áp dụng trong điều trị. Qua thăm khám, bác sĩ sẽ chỉ định cụ thể tình trạng hô, móm, vẩu của bạn có nguyên nhân do răng hay hàm. Nếu do hàm, bạn có thể sẽ phải phẫu thuật hàm để điều trị.


Còn lại, nếu tình trạng hô móm, răng lệch lạc của bạn do răng, thì tùy vào tình trạng, mức độ răng sai lệch, răng thưa nặng hay nhẹ,  bác sĩ sẽ đề ra kế hoạch niềng răng chi tiết và tư vấn đến bạn mức chi phí niềng răng giá bao nhiêu tiền tương ứng.


Chi phí niềng răng giá bao nhiêu tiền

Niềng răng giá bao nhiêu tiền tùy vào tình trạng, khuyết điểm ở mỗi người bệnh.



  • Kỹ thuật niềng răng được áp dụng

Đây là yếu tố quan trọng nhất trong việc quyết định niềng răng giá bao nhiêu tiền. Tùy thuộc vào kỹ thuật niềng răng mà bạn lựa chọn theo chỉ định của bác sĩ, loại khí cụ áp dụng trong kỹ thuật đó như: niềng răng bằng mắc cài (mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài mặt trong…) và niềng răng không mắc cài Invisalign thì chi phí niềng răng sẽ có những mức khác nhau.


Trong đó, niềng răng kim loại thường có giá thấp nhất do có tính thẩm mỹ kém và khí cụ đơn giản. Ngược lại, kỹ thuật niềng răng không mắc cài invisalign lại có chi phí cao bởi tính thẩm mỹ cao và kỹ thuật thực hiện phức tạp.


niềng răng giá bao nhiêu tiền

Chi phí niềng răng còn tùy vào kỹ thuật niềng được thực hiện.



  • Chất lượng địa chỉ nha khoa mà bạn lựa chọn

Ở những cơ sở nha khoa kém uy tín, bác sĩ thực hiện tay nghề thấp, cơ sở vật chất hạn chế, để thu hút khách hàng, những nơi này thường đưa ra mức giá niềng răng rất thấp, đồng nghĩa với việc chất lượng điều trị kém.


Vì vậy, bạn nên tìm hiểu và lựa chọn những địa chỉ nha khoa chất lượng cao, có uy tín trong điều trị nha khoa để thực hiện, mặc dù chi phí niềng răng giá bao nhiêu tiền có thể cao hơn một chút, nhưng được đảm bảo mang lại kết quả hoàn hảo, an toàn, tránh những biến chứng xấu không mong muốn.


niềng răng giá bao nhiêu

Chất lượng của địa chỉ nha khoa quyết định lớn đến giá niềng răng.



Đến Nha khoa KIM niềng răng chất lượng tương xứng với giá tiền


Nếu bạn đang đặt câu hỏi niềng răng ở đâu chất lượng với mức giá phù hợp, tương xứng với hiệu quả đạt được thì Nha khoa KIM chính là địa chỉ lý tưởng dành cho mọi khách hàng. Chúng tôi cam kết niềng răng bằng quy trình chuẩn quốc tế, giúp bạn khắc phục mọi khuyết điểm răng sai lệch, mang lại hàm răng đều đặn, nụ cười tự tin, hài lòng về kết quả và giá tiền bỏ ra. Bởi vì:


Trước khi niềng răng, khách hàng được bác sĩ chuyên khoa thăm khám, chụp phim kiểm tra cụ thể tình trạng, mức độ răng sai lệch, hô móm, khấp khểnh. Từ đó đưa ra kỹ thuật niềng răng phù hợp và lên kế hoạch, phác đồ nắn chỉnh răng chi tiết bao gồm thời gian thực hiện, số lượng khay niềng cần sử dụng trong một liệu trình nếu là niềng răng Invisalign.


niềng răng giá bao nhiêu tại Nha khoa KIM

Chụp phim kiểm tra cấu trúc răng, xương hàm bằng hệ thống Cone Bean CT 3D.



Dựa vào phác đồ đó, duy nhất tại Nha khoa KIM khách hàng sẽ được ký kết hợp đồng niềng răng, quy định cụ thể thời gian, kết quả đạt được qua từng giai đoạn cũng như thống nhất về niềng răng giá bao nhiêu tiền của toàn bộ liệu trình, cam kết không có chi phí phát sinh.


chi phí niềng răng giá bao nhiêu tại Nha khoa KIM

Duy nhất tại Nha khoa KIM bạn sẽ được ký hợp đồng niềng răng.



Hơn thế nữa, chất lượng niềng răng tại Nha khoa KIM được đảm bảo bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm cùng với đó là những trang thiết bị hiện đại, ứng dụng công nghệ niềng răng Vceph 3D tân tiến và một quy trình nắn chỉnh răng đạt tiêu chuẩn quốc tế.


chi phí niềng răng hết bao nhiêu tiền

Nha khoa KIM đảm bảo niềng răng chất lượng cao tương xứng với giá tiền.



Mặt khác, để hỗ trợ tốt nhất đến mọi khách hàng có thể an tâm niềng răng đạt chất lượng cao mà không lo về giá, Nha khoa KIM thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi lớn và đặc biệt là hình thức niềng răng trả góp với lãi suất 0%. Thủ tục thực hiện đơn giản, thanh toán dễ dàng giúp bạn thoải mái niềng răng mà không cần đắn do về giá nữa nhé.


chi phí niềng răng hết bao nhiêu

Chương trình hỗ trợ niềng răng trả góp tại Nha khoa KIM.



Để tìm hiểu thêm về phương pháp chỉnh nha – niềng răng, cũng như để biết được chính xác niềng răng giá bao nhiêu tiền trong trường hợp của mình, bạn hãy tìm một địa chỉ nha khoa uy tín, hoặc có thể trực tiếp liên hệ và đến tại Nha Khoa KIM để được thăm khám và tư vấn một cách cụ thể.



BẠN ĐỌC QUAN TÂM


  • Niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền? – Bảng giá ưu đãi khủng tại Nha khoa KIM.

  • Giá niềng 2 răng cửa bao nhiêu tiền? – Ưu đãi khủng tại Nha khoa KIM 2017.


The post Chi phí niềng răng giá bao nhiêu tiền? Giá tốt nhất năm 2017 appeared first on Bệnh Viện Niềng Răng.






Nguồn: Chi phí niềng răng giá bao nhiêu tiền? Giá tốt nhất năm 2017

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.