Câu hỏi:

Chào bác sĩ, em có nguyện vọng niềng răng từ lâu và giờ mới tiết kiệm đủ tiền. Qua tìm hiểu về các loại niềng răng, em được biết mắc cài kim loại là giá rẻ nhất nhưng chưa biết chính xác giá cả ra sao và có phù hợp với em không? Vậy mong bác sĩ giải đáp giúp em niềng răng mắc cài kim loại giá bao nhiêu ạ? Em cảm ơn! (Hương Giang – Hà Nam).


Trả lời :

Chào bạn Hương Giang !


Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ những thắc mắc của mình với Nha khoa Paris. Với thắc mắc niềng răng mắc cài kim loại giá bao nhiêu các bác sĩ sẽ giải đáp cho bạn ngay sau đây:


Niềng răng giúp di chuyển răng về vị trí mong muốn, mặc dù thời gian điều trị nhờ niềng răng kéo dài và đòi hỏi bệnh nhân cần kiên trì, tuy nhiên niềng răng cho hiệu quả vĩnh viễn và rất an toàn. Vì thế, đây là cách được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


Bảng giá niềng răng mắc cài kim loại giá bao nhiêu tiền? [2017] 1


Niềng răng mắc cài kim loại giá bao nhiêu căn cứ vào đâu?


Niềng răng mắc cài kim loại giá bao nhiêu?


Giá niềng răng sẽ phụ thuộc vào từng loại mắc cài khác nhau. Đúng như Giang tìm hiểu, giá niềng răng mắc cài kim loại là rẻ nhất. Tuy nhiên, mắc cài kim loại còn được chia ra 2 loại là mắc cài cổ điển và mắc cài tự buộc. Niềng răng mắc cài kim loại giá bao nhiêu sẽ còn phụ thuộc vào bạn lựa chọn loại nào. Sau đây, mời bạn tham khảo bảng giá niềng răng tại Nha khoa Paris.

































































DỊCH VỤĐƠN VỊCHI PHÍ (VNĐ)
Trainer Khí Cụ Chỉnh Nha mức 1Trọn gói3.000.000
Trainer Khí Cụ Chỉnh Nha mức 2Trọn gói6.000.000
Khí Cụ Nong Hàm (1 hàm Mỹ)Trọn gói10.000.000
Niềng Răng Tháo Lắp mức 1Trọn gói5.000.000
Niềng Răng Tháo Lắp mức 2Trọn gói10.000.000
Niềng Răng Tháo Lắp mức 3Trọn gói15.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại ThườngTrọn gói30.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại Tự BuộcTrọn gói40.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Pha LêTrọn gói35.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Sứ thườngTrọn gói45.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Sứ Tự BuộcTrọn gói50.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Mặt TrongTrọn gói80.000.000
Niềng Răng Khay Trong eCligner mức 1Trọn gói80.000.000
Niềng Răng Khay Trong eCligner mức 2Trọn gói100.000.000
Niềng Răng Khay Trong eCligner mức 3Trọn gói120.000.000
Mini vít hỗ trợ1 răng2.500.000
Lấy dấu răng2 hàm2.000.000
Đánh lún răng1 răng5.000.000
Nâng khớp cắn mức 12 hàm20.000.000
Nâng khớp cắn mức 22 hàm30.000.000

Niềng răng mắc cài kim loại bao nhiêu tiền chưa thể xác định cụ thể qua bảng giá, bởi nó còn phụ thuộc vào tình trạng răng của bạn ra sao. Vì thế, để biết chính xác mức giá cho trường hợp của mình, bạn Giang hãy qua Nha khoa Paris để bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí nhé.


Bảng giá niềng răng mắc cài kim loại giá bao nhiêu tiền? [2017] 2


Mắc cài kim loại có bền hay không?


Qua bảng giá trên, bạn có thể biết niềng răng mắc cài kim loại thường sẽ rẻ hơn là mắc cài tự buộc. Sở dĩ như vậy bởi niềng răng mắc cài kim loại tự buộc an toàn và cho hiệu quả chỉnh nha cao trong thời gian ngắn hơn. Nếu có điều kiện, bạn nên lựa chọn loại mắc cài này thay vì mắc cài cổ điển.


Ngoài ra, Nha khoa Paris còn có rất nhiều loại mắc cài để bạn có thể tham khảo và lựa chọn nếu cảm thấy phù hợp với túi tiền của mình. Niềng răng mắc cài kim loại giá bao nhiêu còn có thể thấp hơn nếu bạn niềng răng trong các đợt khuyến mãi của Trung tâm. Vì thế, bạn hãy thường xuyên theo dõi trên các trang web của Nha khoa Paris để cập nhật thông tin nhé.


Bảng giá niềng răng mắc cài kim loại giá bao nhiêu tiền? [2017] 3


Niềng răng với công nghệ 3D Speed an toàn, cho hiệu quả cao


Khi điều trị tại Paris, bạn sẽ được áp dụng công nghệ niềng răng mắc cài 3D Speed, kết hợp với mắc cài tự buộc bạn sẽ có một hàm răng đều đẹp, chuẩn khớp cắn trong thời gian ngắn nhất.


+ Phần mềm phân tích Dolphin 11.7 giúp hiệu quả chỉnh nha theo đúng lộ trình mà bác sĩ đã lên phác đồ điều trị từ trước, răng di chuyển chính xác, không có sai khác.


+ Nhờ lực tác động đều đặn, giúp cho xương hàm và răng có thời gian thích nghi tốt, quá trình niềng răng không làm xương hàm yếu đi. Cũng nhờ vậy, bạn có thể rút ngắn thời gian đeo hàm duy trì.


+ Với mắc cài 3D Speed chắc chắn, không bị bong tuột không làm tổn thương nướu và các mô mềm của bạn, giúp hạn chế số lần đến thăm khám nha sĩ đột xuất.


Khi niềng răng tại Nha khoa Paris, dù lựa chọn loại mắc cài nào thì bạn cũng được áp dụng công nghệ niềng răng mắc cài 3D Speed hiện đại. Vì vậy, hầu hết khách hàng chỉnh nha tại Trung tâm đều không quá băn khoăn với vấn đề niềng răng mắc cài kim loại giá bao nhiêu.


Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về các vấn đề nha khoa khác, xin vui lòng liên hệ với Paris theo hotline 1900.6900 hoặc đến trực tiếp các cơ sở Nha khoa Paris trên toàn quốc để được tư vấn miễn phí nhé. Cảm ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ!



XEM THÊM


  • Niềng răng mắc cài kim loại có tốt không?

  • Dùng mắc cài kim loại đúng cách khi đeo trên răng


The post Niềng răng mắc cài kim loại giá bao nhiêu tại nha khoa Paris? appeared first on Niềng răng thẩm mỹ.






Nguồn: Niềng răng mắc cài kim loại giá bao nhiêu tại nha khoa Paris?

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.