Niềng răng mắc cài mặt lưỡi được nhiều người gọi là phương pháp chỉnh nha “bí mật”. Vậy tại sao nó lại có tên gọi này và hiệu quả của nó ra sao? Hãy cùng bài viết dưới đây tham khảo về phương pháp chỉnh nha độc đáo này.


1/ Niềng răng mắc cài mặt lưỡi là gì?


Tên gọi “Chỉnh nha bí mật” của niềng răng mắc cài mặt lưỡi xuất phát từ chính đặc điểm của nó. Đặc điểm này cũng là để so sánh với những loại niềng răng mắc cài thông thường khác.


Những điều cần biết về niềng răng mắc cài mặt lưỡi 1


Niềng răng mắc cài mặt lưỡi – Phương pháp “chỉnh nha bí mật”


Khác với cách niềng răng cổ điển, mắc cài được gắn ở mặt ngoài của răng, chỉ cần nhìn thoáng qua thôi người đối diện cũng có thể phát hiện ra bạn đang đeo mắc cài. Thế nhưng, với niềng răng mắc cài mặt lưỡi thì khác, mắc cài được gắn ở mặt bên trong của răng, giúp bạn có thể thoải mái giao tiếp mà không sợ lộ mắc cài.


2/ 4 ưu điểm vượt trội của niềng răng mắc cài mặt lưỡi


Niềng răng mắc cài mặt lưỡi được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn vì những ưu điểm vượt trội:


♦ Tính thẩm mỹ cao nhất


Hệ thống mắc cài được gắn ở mặt bên trong của răng, vì thế không bị lộ, không ảnh hưởng đến công việc và giao tiếp thường ngày. Người đối diện rất khó để phát hiện bạn đang đeo mắc cài niềng răng.


♦ Tạo cảm giác thoải mái


Mắc cài kim loại được thiết kế tinh xảo sử dụng thiết bị Clippy-L nhỏ và mỏng vì thế không ảnh hưởng đến việc phát âm, ăn uống hàng ngày của bệnh nhân.


Những điều cần biết về niềng răng mắc cài mặt lưỡi 2


Niềng răng mắc cài mặt lưỡi tạo cảm giác thoải mái khi ăn nhai


♦ An toàn tuyệt đối


Vị trí mắc cài được gắn ở mặt trong của hàm răng, vì thế hạn chế được khả năng va chạm làm bong tuột mắc cài, không làm tổn thương nướu và các mô mềm xung quanh.


♦ Hiệu quả chỉnh nha cao


Mặc dù mắc cài được gắn ở mặt bên trong của răng, tuy nhiên niềng răng mắc cài mặt lưỡi vẫn cho hiệu quả chỉnh nha cao không thua kém gì các mắc cài gắn ở mặt ngoài thông thường, thời gian điều trị vẫn không bị thay đổi.


3/ Đảm bảo hiệu quả của niềng răng mắc cài mặt lưỡi với công nghệ hiện đại


Niềng răng mắc cài mặt lưỡi là phương pháp niềng răng phức tạp, vì thế đòi hỏi mắc cài phải được thiết kế tinh vi, bác sĩ chỉnh gia phải thực sự hiểu biết và có kinh nghiệm. Quan trọng nhất, việc niềng răng bằng mắc cài mặt lưỡi muốn cho hiệu quả cao kết hợp với công nghệ hiện đại.


Hiện nay, công nghệ niềng răng mắc cài 3D Speed theo tiêu chuẩn Pháp giúp răng di chuyển đúng lộ trình mà bác sĩ đã lên phác đồ từ trước, cùng lực tác động ổn định không làm tổn hại đến xương hàm giúp bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như hiệu quả của ca niềng răng.


Những điều cần biết về niềng răng mắc cài mặt lưỡi 3


Công nghệ niềng răng hiện đại giúp phát huy tối đa hiệu quả của niềng răng mặt lưỡi


Công nghệ với sự tham gia của phần mềm phân tích chỉnh nha Dolphin 11.7 giúp lên phác đồ chính xác, dự kiến quỹ thời gian hỗ trợ điều trị cho kết quả chỉnh nha tốt  hỗ trợ rút ngắn thời gian đeo khí cụ định hình sau khi tháo mắc cài.


>> Xem thêm: Quy trình niềng răng mặt lưỡi với công nghệ 3D Speed


Nếu muốn tìm hiểu thêm về niềng răng mắc cài mặt lưỡi hay công nghệ niềng răng mắc cài 3D Speed, bạn vui lòng liên hệ với Nha khoa Paris theo hotline 1900.6900 hoặc điền vào form đăng kí bên dưới để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ chuyên gia nha khoa!



XEM THÊM


  • NIỀNG RĂNG MẶT TRONG GIÁ BAO NHIÊU TIỀN LÀ HỢP LÝ?

  • SỰ KHÁC BIỆT CỦA QUY TRÌNH NIỀNG RĂNG MẶT TRONG VỚI MẶT NGOÀI


The post Những điều cần biết về niềng răng mắc cài mặt lưỡi appeared first on Niềng răng thẩm mỹ.






Nguồn: Những điều cần biết về niềng răng mắc cài mặt lưỡi

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.