Câu hỏi










.reading-box-container-2 .element-bottomshadow:before,.reading-box-container-2 .element-bottomshadow:afteropacity:0.7;




Chào bác sĩ! Hàm răng trên của cháu bị thưa. Được biết là có nhiều phương pháp có thể khắc phục được tình trạng của cháu. Nhưng cháu muốn niềng răng, mong bác sĩ có thể tư vấn giúp cháu giá niềng răng thưa bao nhiêu tiền và thời gian là bao lâu ạ. Cháu xin cảm ơn! ( Ngọc Bảo Long Khanh – Đồng Nai)








Trả lời










Ngọc Bảo thân mến! Đầu tiên cám ơn bạn đã tin tưởng và gởi câu hỏi về cho Nha khoa KIM chúng tôi, với thắc mắc giá niềng răng thưa bao nhiêu tiền của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:


Chi phí niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền là RẺ nhất?


Kỹ thuật niềng răng thưa là phương pháp điều trị chỉnh nha, kỹ thuật này sẽ giúp kéo các răng sít lại với nhau, giúp răng đều nhau hơn, thức ăn sẽ không bị dính vào các kẽ răng gây ra tình trạng sâu răng, giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp và còn phát âm chuẩn hơn.


Niềng răng thưa bao nhiêu tiền phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó phải kể đến đầu tiên đó là tình trạng răng miệng của bạn, mức độ răng thưa như thế nào, thưa ít hay nhiều, số lượng răng thưa hay thưa toàn hàm… Kế đến sẽ là phương pháp chỉnh nha niềng răng mà bạn lựa chọn, cũng như chất lượng dịch vụ, chuyên môn của trung tâm nha khoa.


niềng răng giá bao nhiêu tiền

Niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền là vấn đề băn khoăn của nhiều khách hàng.



Do đó, để biết chính xác niềng răng thưa bao nhiêu tiền, tốt nhất bạn nên tìm hiểu một trung tâm uy tín và đến gặp trực tiếp các bác sĩ để được thăm khám cụ thể về tình trạng răng thưa và từ đó tư vấn mức chi phí tương ứng.


Bạn cũng có thể tham khảo bảng giá niềng răng tại Nha khoa KIM về từng loại niềng răng chi tiết để biết được niềng răng thưa bao nhiêu tiền.



GIÁ CHỈNH NHA (NHA KHOA)


Thông qua bảng giá bạn có thể thấy niềng răng thưa bằng phương pháp niềng răng mắc cài kim loại có mức chi phí thấp nhất, phù hợp với điều kiện chung của đa số khách hàng.


4 yếu tố quyết định đến giá niềng răng thưa – Bạn cần biết


Chi phí niềng răng thưa ở từng khách hàng sẽ có mức giá khác nhau, bởi vì mỗi người sẽ có tình trạng răng sai lệch nặng hoặc nhẹ, cũng như lựa chọn kỹ thuật niềng răng phù hợp với điều kiện tài chính của bản thân. Chính vì thế, để xác định cụ thể niềng răng thưa bao nhiêu tiền cần dựa trên 4 yếu tố sau:


 Tình trạng sức khỏe răng miệng: Trước khi niềng răng bác sĩ cần thăm khám tình trạng răng miệng của bạn, nếu bạn đang gặp các bệnh lý như sâu răng, viêm nha chu… thì cần phải điều trị dứt điểm sau đó mới nắn chỉnh răng. Tùy vào bệnh lý và phương pháp cụ thể sẽ có mức chi phí riêng.


 Mức độ răng thưa, sai lệch: Nếu răng thưa ít, khớp cắn không có sự sai lệch nhiều thì kỹ thuật niềng răng, đơn giản, cũng như thời gian thực hiện nhanh hơn và vì thế mà chi phí niềng răng thưa thấp hơn so với những trường hợp răng thưa nhiều, khớp cắn phức tạp.


 Kỹ thuật niềng răng được áp dụng: Hiện nay, để nắn chỉnh răng thưa sẽ có 2 phương pháp chính là niềng răng bằng mắc cài (mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài tự buộc và mắc cài mặt trong), và niềng răng không mắc cài. Mỗi loại sẽ có những ưu điểm, kỹ thuật thực hiện cũng như mức chi phí khác nhau.


 Chất lượng dịch vụ của trung tâm nha khoa: Ở mỗi trung tâm tùy vào chất lượng chuyên môn, dịch vụ, tay nghề của bác sĩ, trang thiết bị hỗ trợ sẽ có những mức giá niềng răng thưa cụ thể. Tốt hơn hết bạn nên chọn một địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng để đảm bảo rằng kết quả niềng răng thành công.


chi phí niềng răng thưa

Niềng răng thưa bao nhiêu tiền còn tùy vào chất lượng dịch vụ, chuyên môn của trung tâm nha khoa.



Niềng răng thưa HIỆU QUẢ CAO không lo giá tại Nha khoa KIM


Là một trong những trung tâm nha khoa uy tín hàng đầu hiện nay tại TP. Hồ Chí Minh, Nha khoa KIM sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho bạn đảm bảo niềng răng thưa theo quy trình chuẩn quốc tế, mang lại hiệu quả cao với mức giá tương xứng, phù hợp nhất.


Với đội ngũ các bác sĩ chuyên môn cao từng tu nghiệp tại nước ngoài, có kinh nghiệm thực hiện thành công hàng ngàn ca điều trị chỉnh nha cùng các máy móc thiết bị hiện đại tiên tiến bạn sẽ được đảm bảo về hiệu quả thực hiện và được tư vấn rõ ràng niềng răng thưa bao nhiêu tiền sau khi được thăm khám tư vấn bởi các bác sĩ.



Niềng răng thưa được thực hiện với bác sĩ giỏi


Cùng với đó, nhờ ứng dụng công nghệ niềng răng Vceph 3D và sự cải tiến của các loại khí cụ niềng răng, giúp tăng hiệu quả dịch chuyển răng ổn định đồng đều, rút ngắn thời gian nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả cao. Nhờ đó bạn có thể an tâm rằng chỉ một liệu trình niềng răng thưa tại Nha khoa KIM sẽ mang lại cho bạn hàm răng đều đẹp, kết quả duy trì lâu dài, thậm chí là trọn đời.


Bên cạnh đó, để hỗ trợ tốt nhất đến mọi khách hàng có điều kiện niềng răng chất lượng cao, không lo về giá Nha khoa KIM luôn có những hoạt động khuyến mãi lớn, cùng với đó là chương trình niềng răng trả góp với lãi suất 0%. Giúp bạn an tâm niềng răng, tự tin sở hữu nụ cười đẹp không lo niềng răng thưa bao nhiêu tiền nữa nhé.


niềng răng thưa trả góp

Chương trình hỗ trợ niềng răng trả góp tại Nha khoa KIM.



Hi vọng những thông tin trên đã giải đáp những thắc mắc niềng răng thưa bao nhiêu tiền của bạn. Tốt nhất bạn nên đến trực tiếp Nha khoa KIM để được bác sĩ  thăm khám, xác định tình trạng răng thưa cụ thể và lên kế hoạch điều trị, cũng như tư vấn mức giá phù hợp.



BẠN ĐỌC QUAN TÂM


  • Thời gian niềng răng NHANH NHẤT là bao lâu để có hàm răng đều đẹp?

  • Kỹ thuật niềng răng tháo lắp mức 1 là gì? Áp dụng trong trường hợp nào?



The post Giá niềng răng thưa bao nhiêu tiền để có hàm răng đều đẹp? appeared first on Bệnh Viện Niềng Răng.






Nguồn: Giá niềng răng thưa bao nhiêu tiền để có hàm răng đều đẹp?

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.