Steve Jobs giới thiệu chiếc iPhone đầu tiên.

Được cho là một chuẩn mực thiết kế lẫn tính năng cho mọi chiếc smartphone về sau học hỏi. iPhone đã làm thay đổi toàn bộ ngành công nghiệp di động, đồng thời nó cũng là sản phẩm mang lại doanh thu khổng lồ cho Apple. Một thập kỷ đã trôi qua, đề tài về chiếc iPhone luôn tạo sức nóng trên mọi phương tiện. Vậy có bao giờ bạn đặt ra câu hỏi phản ứng đầu tiên của những người được nhìn thấy chiếc iPhone đời đầu là như thế nào không? Bạn sẽ bất ngờ khi đọc được những dòng bình luận hài hước phía dưới đây!

1. “Các bạn không hề nhận ra đây là một ý tưởng màn hình cảm ứng tệ hại nhất à. Tôi thấy nó gặp nhiều lỗi nghiêm trọng lắm. Tôi vẫn giữ chiếc Samsung A707 của tôi, cảm ơn… Một sự thất vọng to lớn.”

2. “Màn hình cảm ứng? Ý tưởng tồi tệ. Nó sẽ không bao giờ thành công.”

3. “Không đời nào, Apple! Kết thúc rồi!”

4.“Ồ, nó đẹp hơn chiếc Nokia 6030 của tôi đó chứ.”

5.“Steve… FM radio của tôi đâu rồi?”

6.“OMG, có phải là Newton tái sinh?”

7.“Không bàn phím qwerty? ojhsdodsagfadhjldgs!!”

8. "Nó giống như một đứa con ‘tạp chủng’ của iPod/Cellphone/PDA. Vâng nó thật đẹp đẽ, nhưng tôi bảo đảm một điều nó sẽ không đẹp như vậy khi bạn cầm nó đâu.”

9. "Thời lượng pin chỉ được 5 tiếng!!!!!!!!!!!!!!!! BẠN ĐANG ĐÙA VỚI TÔI ĐÓ À ĐÂY LÀ CHIẾC ĐIỆN THOẠI KHÔNG PHẢI LAPTOP.”

10. "Nhìn kìa! Nếu bạn nghĩ nó thật lớn, hãy nhìn xem bức ảnh Steve cầm nó trên tay, nó giống như một chiếc Rarz! Wifi! Tạm biệt tất cả điện thoại còn lại trên thế giới."

11."Tôi không ấn tượng với chiếc iPhone cho lắm. Là một người sử dụng PDA và Windows Mobile, những tính năng này đều không có trên iPhone… Cảm ơn Apple. Làm ơn thiết kế một chiếc PDA thật sự."

12."Tôi thấy nó thật đẹp nhưng đây là điều tôi đã tiên đoán rằng thế hệ tiếp theo của ipod sẽ là chiếc điện thoại... Apple tốn bao nhiêu thời gian để phát triển chỉ MỘT CHIẾC ĐIỆN THOẠI, Samsung và Motorola ra mắt điện thoại mới vài tháng một lần lol, thiết kế lẫn tính năng tốt hơn. Tôi xin lỗi nếu tôi gởi tin nhắn, tôi thà dùng bàn phím vật lý hơn là dùng ngón tay chạm trên cái màn hình chết tiệt này."

13."Những bình luận này làm tôi nhớ đến những người có suy nghĩ rằng chiếc iPod đầu tiên sẽ không bán được."

14."Blackberry chết rồi. Kể cả những ai đã thiết kế nên chiếc điện thoại ngu ngốc này. Cảm ơn Chúa. R.I.P Blackberry, R.I.P. Palm, R.I.P. Treo."

15."Tôi cảm giác như đầu óc mọi người đang nổ tung vì chuyện này."

16. "Tạm biệt Zune."

Bài: Johnny
Theo: The Atlantic

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.