Thứ 6, 04/11/2016, 07:25 AM

Một chiếc vest/Blazer cho nàng năng động, cá tính (Tieudung24h.vn) - Các nàng công sở hãy nhanh tay chọn cho mình một chiếc áo vest/Blazer "made in Vietnam" cho ngày thêm năng động, trẻ trung nào.

Nếu như chọn ra một món đồ dẫn đầu mọi xu hướng của mùa thu thì không một món đồ nào có thể vượt qua blazer về độ phủ sóng ấn tượng của nó. Dạo phố, dự tiệc, đến công sở hay ngay cả khi tham gia những sự kiện quan trọng… thì một chiếc áo blazer cũng đủ sức khiến hình ảnh của bạn chỉn chu, hoàn hảo và phù hợp hơn bao giờ hết. Blazer rõ ràng là một item quá quen thuộc đặc biệt với dân công sở; nhưng cứ mỗi mùa thời trang mới bắt đầu, lại có vô vàn những biến tấu mới lạ đầy thu hút và chính nó lại tiếp tục khiến chị em mê mệt.

Sự đan xen giữa cũ và mới, giữa hiện đại và nét cổ điển truyền thống được thể hiện vô cùng tinh tế trong xu hướng blazer của mùa mốt năm nay. Nếu bạn là một tín đồ của blazer tại sao lại không “kết nạp” ngay những chiếc áo ngay dưới đây cho bộ sưu tập của mình nhỉ, hãy bắt đầu bằng những gợi ý mà mua gì tuần này chọn giúp bạn.

Mô tả ảnh
Hãng Momoco mang đến cho các quý cô công sở thiết kế áo vest dáng dài quá hông với chất vải tuytsi đứng dáng. Thiết kế tuy có phần thô cứng nhưng các nàng luôn có thể tận dụng để biến hóa với đủ mọi phong cách từ công sở chỉn chu đến những style phá cách và nghịch ngợm nhất. Giá của thiết kế này là 720.000 VNĐ.
Mô tả ảnh
Thiết kế áo vest đen này cũng đến từ thương hiệu Momoco. Khác với chiếc áo màu ghi ở trên, màu đen bao giờ cũng mang đến sự ổn định và linh hoạt cho mọi set đồ của phái đẹp. Chính vì vậy bạn đừng bỏ qua cơ hội sở hữu thiết kế này cho tủ đồ Thu/Đông của mình. Chiếc áo được bán với giá 720.000 VNĐ.
Mô tả ảnh
Thêm một thiết kế vest/blazer đến từ hãng Momoco. So với hai dáng áo trên thì thiết kế vest trắng này có phần trẻ trung và mới mẻ hơn với dáng áo lửng khá vuông vắn. Chiếc áo có thể hoàn thiện phong cách cho bạn trong mọi hoàn cảnh, và chỉ với giá 625.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu nó.
Mô tả ảnh
Thiết kế vest của Item du Jour lại thiên về những ngày trời nhiều gió bởi chất vải dạ ấm áp. Dáng áo vẫn giữ nguyên kiểu dáng của một chiếc áo vest thông thường nhưng có phần viền tay áo đậm màu hơn chút để các nàng xắn tay áo, tạo sự khác biệt đôi chút khi diện. Chiếc áo được bán với giá 860.000 VNĐ.
Mô tả ảnh
CLOTHESRACK mang đến cho các nàng công sở một thiết kế thanh lịch, chỉn chu mà không kém phần nổi bật, thu hút. Thiết kế tuy đứng dáng với dáng vest thông thường nhưng lại có phần cổ sâu để bạn có thể diện layer kín đáo cùng sơmi hay diện đơn lẻ theo phong cách menswear cá tính, mạnh mẽ đều vô cùng thu hút. Thiết kế này có giá 880.000 VNĐ.
Mô tả ảnh
Điệu hơn chút là thiết kế áo blazer thắt đai ngang eo của CLOTHESRACK. Thiết kế không chỉ giúp nàng eo thon gọn phô diễn lợi thế hút mắt của mình mà còn hô một biến một vòng eo bánh mỳ trở nên thon thả và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Thiết kế này có giá 880.000 VNĐ.
Mô tả ảnh
Những thiết kế của Liin lại có phần trẻ trung và xinh xắn hơn với những gam màu dịu nhẹ, ngọt ngào cùng thiết kế áo tay lửng giúp bạn khoe khéo được phần tay áo dài phía trong. Để sở hữu thiết kế nhẹ nhàng này, các nàng chỉ cần chi 650.000 VNĐ, một mức giá vừa phải dành cho những cô nàng công sở.
Mô tả ảnh
Dành cho những cô nàng thích phong cách nhẹ nhàng tinh khôi, Tủ nhà mây mang đến một dáng áo vest dài quá hông, tuy nổi bật với gam màu đỏ cam nhưng lại có kiểu dáng vô cùng đơn giản, ngọt ngào để các nàng tha hồ diện cùng váy liền hay những bộ cánh công sở chỉn chu thanh lịch. Giá của thiết kế này là 850.000 VNĐ.
Mô tả ảnh
Nếu như thiết kế vest ở trên nổi bật với sắc đỏ cam, thì chiếc áo này lại nền nã và hiền hòa hơn hẳn với màu ghi trung tính. Để kết hợp thật duyên dáng và thanh lịch với thiết kế này, các nàng có thể chọn một bộ cánh màu nổi mặc trong hoặc lựa chọn set đồ cùng tông màu với áo để thể hiện gu thời trang tinh tế của mình. Thiết kế này có giá 850.000 VNĐ.

Trí Thức Trẻ/Nguồn: Kênh 14

Tin liên quan

Tin mới nhất

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.